Xã hội

Gần 2 tuần mất tích, nữ sinh 14 tuổi được tìm thấy ở TP Vinh

Sau gần 2 tuần nỗ lực tìm kiếm, nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi chào bà ngoại đi học đã được tìm thấy ở một nhà trọ tại TP Vinh.

Nguyễn Thị H. mất tích gần 2 tuần đã được tìm thấy ở TP Vinh.

Ngày 2/11, thông tin từ chính quyền xã Quang Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 8, trường THCS Quang Thành, Yên Thanh, Nghệ An) bỏ nhà đi trước đó.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 20/10, em H. chào bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949, bà ngoại cháu H.) để đi học. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, vẫn không thấy nữ sinh này về nhà nên bà Phương hốt hoảng nhờ người thân tìm kiếm đồng thời báo tin cho nhà trường nhờ giúp đỡ.

Sau khi thông tin em H. mất tích được chia sẻ, có người cho biết nhìn thấy nữ sinh này đón xe khách vào Nam. Tuy nhiên, đến ngày 31/10, người thân em H. lại nhận được tin có nhìn thấy H. ở TP Vinh.

Ngôi nhà nơi H. sống cùng bà ngoại

Ngay lập tức, người thân em H. đón xe vào TP. Vinh tìm kiếm con mình. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, gia đình đã thấy cháu H. đang ở trong một phòng trọ ở TP. Vinh. Sau đó mọi người đã đón cháu về nhà.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình H. hết sức khó khăn. Bố mẹ đi làm xa nên H. và em trai ở với bà ngoại từ nhỏ. Nữ sinh này được mọi người đánh giá là ngoan, hiền và học khá. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok