Số hóa

Galaxy S20 lộ hình ảnh chi tiết trước ngày cận kề ra mắt

Galaxy S20 sở hữu màn hình phẳng, thay vì màn hình cong. Đây cũng là một điểm thay đổi đáng chú ý so với phiên bản Galaxy S10 ra mắt năm ngoái.

Theo The Verge, Samsung vừa để lộ những hình ảnh của chiếc điện thoại Galaxy S20 ngay trên trang web của mình. Những hình ảnh này cho thấy thiết kế toàn diện và hoàn chỉnh của loạt smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung.

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy Galaxy S20 có thiết kế Infinity-O đục lỗ, với camera selfie nằm ở chính giữa thay vì bên phải. Máy sở hữu màn hình phẳng, thay vì màn hình cong. Đây cũng là một điểm thay đổi đáng chú ý so với phiên bản Galaxy S10 ra mắt năm ngoái.

Galaxy S20 sở hữu màn hình phẳng, thay vì màn hình cong. Đây cũng là một điểm thay đổi đáng chú ý so với phiên bản Galaxy S10 ra mắt năm ngoái.

Trong khi đó, mặt sau của Galaxy S20 là cụm camera được đặt trên hình chữ nhật nổi bật trang bị 3 camera, dự kiến bao gồm camera chính, camera zoom quang học 3x và camera góc rộng. Đi kèm đó là vỏ ốp màu xám với đèn LED trang trí giống như những vì sao.

Mặt sau của Galaxy S20 là cụm camera được đặt trên hình chữ nhật nổi bật trang bị 3 camera.

Những hình ảnh rò rỉ này không kèm theo thông tin về giá bán của Galaxy S20. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ trước đây từ một nhà mạng tại Mỹ, Galaxy S20 có thể sẽ được bán với giá là 999 USD, Galaxy S20+ có giá là 1.099 USD và Galaxy S20 Ultra có giá là 1.399 USD.

Được biết, những hình ảnh này của Galaxy S20 đã được ai đó đăng tải trên cửa hàng trực tuyến của Samsung tại một quốc gia Châu Âu. Mặc dù những hình ảnh này đã bị cửa hàng trực tuyến kể trên gỡ bỏ nhanh chóng, nhưng vẫn bị trang WinFuture lưu lại. Trước đó, Galaxy Note10 và Note10 Plus cũng bị lộ hình ảnh chi tiết chỉ một ngày trước khi sự kiện ra mắt diễn ra.

Gần đây, Samsung đã gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào 11h ngày 11/2 tại Francisco, California, Mỹ (khoảng 2h ngày 12/2 theo giờ Việt Nam). Dự kiến, hãng sẽ công bố dòng Galaxy S20 với ít nhất 3 phiên bản, cùng thế hệ kế tiếp của Galaxy Fold và tai nghe không dây Galaxy Buds mới.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: Galaxy S20 , hình ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok