Số hóa

Galaxy Note10+ "xanh như mắt biếc" khiến các tín đồ Samsung ngẩn ngơ

Phiên bản Galaxy Note 10+ Xanh Aura mang vẻ đẹp hiện đại, được mô phỏng lại theo màu sắc của chiều sâu của đại dương.

Mới đây, Samsung đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam phiên bản màu mới của Galaxy Note10+ - Xanh Aura. Đây là phiên bản màu sắc đón đầu xu thế năm 2020.

Galaxy Note10+ là chiếc điện thoại duy nhất hiện tại đạt được độ phân giải lên tới 3K. Ảnh: Samsung

Phiên bản Galaxy Note 10+ Xanh Aura mang vẻ đẹp hiện đại. Đây là phiên bản được mô phỏng lại theo màu sắc của chiều sâu của đại dương và bắt kịp xu hướng màu 2020 được PANTONE công bố.

Galaxy Note10+ Xanh Aura mang đến dấu ấn sang trọng và nổi bật và tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong năm tới.

Galaxy Note10+ bắt đầu bán tại Việt Nam cuối tháng 8/2019 với ba màu trắng, đen và cực quang. Phiên bản màu xanh dương ban đầu chỉ được bán độc quyền tại thị trường Mỹ. Sau đó mở rộng ra Đức, Áo vào tháng 9. Đến tháng 12 vừa qua, sản phẩm chính thức xuất hiện tại Việt Nam với giá 26,99 triệu đồng cho phiên bản Note10+.

Galaxy Note10+ "xanh như mắt biếc". Ảnh: Samsung

Sắc xanh trên mặt lưng của Note 10+ Aura Blue sẽ chuyển màu nhờ hiệu ứng khúc xạ ánh sáng và môi trường xung quanh. Samsung cũng không quên phối màu sắc Xanh Aura cho chiếc bút S-pen thần thánh luôn được xem là linh hồn không thể thiếu của dòng Galaxy Note 10+. Tất cả mang lại 1 sản phẩm hài lòng khó tìm được điểm khuyết dù là nhỏ nhất.

Nếu đang dùng Galaxy Note8 hoặc Note9, người dùng chưa cần nâng cấp lên Note10+, nhất là khi mức giá khởi điểm tới 1.099 USD. Nhưng nếu bạn đang có nhu cầu mua một điện thoại mới, cỡ to và bóng bẩy, thu hút ánh nhìn của người xung quanh, thì Note10+ là một lựa chọn đáng giá. Đât cũng là mẫu smartphone được đánh giá "gần như hoàn hảo" trên thị trường.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Galaxy Note , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok