Số hóa

Galaxy Note 10 sẽ có thiết kế hoàn hảo như tranh của da Vinci

Tài khoản Twitter Ice Universe đã dùng bức vẽ "Người Vitruvius" của danh họa da Vinci để ám chỉ thiết kế chiếc Galaxy Note 10.

Theo Forbes, Galaxy Note 10 sẽ là thế hệ smartphone được trang bị những công nghệ mới nhất của Samsung. Bản nâng cấp này của dòng Note dự kiến có thiết kế gần giống với người anh em S10 của mình, nhưng một thông tin lộ ra hôm nay đã phủ nhận điều đó.

Trong những tweet của mình,@IceUniverse, tài khoản chuyên tiết lộ những tin tức nội bộ từ Samsung, cho biết chiếc Galaxy S10 sẽ có thiết kế đối xứng hoàn hảo.

Ở bài đăng đầu tiên, tài khoản này lưu ý da Vinci (mã hiệu của Galaxy Note 10) là “rất đối xứng”. Sau đó, Ice Universe tiếp tục đăng tải tác phẩm "Người Vitruvius" của danh họa Leonardo da Vinci, một bức vẽ biểu tượng cho tỷ lệ hoàn hảo để ám chỉ thiết kế của Note 10 trong năm nay.

Bản vẽ "người Vitruvius" trong ghi chú của Leonardo da Vinci. Ảnh: Smithsonian.

Điểm dễ nhận biết nhất trên thế hệ S10 hiện nay là thiết kế khoét lỗ bất đối xứng. Do đó, có vẻ Samsung đang cố gắng đưa vào giữa hoặc loại bỏ hoàn toàn cụm camera trên chiếc flagship tiếp theo nhờ màn hình New Infinity của hãng.

Đây là một bước đi thông minh từ hãng công nghệ Hàn Quốc, dự đoán sẽ mang lại cho không gian hiển thị của Note 10 những khác biệt rõ ràng về hiệu ứng thị giác.

Trước đó, màn hình New Infinity cũng đã xuất hiện lần đầu trên chiếc Galaxy A80. Bằng việc trang bị cụm camera xoay lật, Samsung đã đem lại mặt trước liền mạch, tràn viền hoàn toàn cho thiết bị này.

Có tin đồn rằng Samsung sẽ đem cơ chế xoay 180 độ áp dụng lên thiết kế cụm camera của Galaxy Note 10, sau khi thử nghiệm trên chiếc A80.

Một bản dựng Galaxy Note 10 với phần khoét camera nằm ở giữa. Ảnh: Forbes.

Ngoài ra, Ice Universe còn tuyên bố chiếc Galaxy Note 10 mới sẽ được trang bị dung lượng pin 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25 watt, nhanh hơn đáng kể so với 18 watt của các mẫu S10 hiện nay. Một mô hình bị lộ, cho thấy Samsung đang dành nhiều không gian bên trong Note 10 để chứa pin, cũng đã được tài khoản này xác nhận.

Samsung có khả năng sẽ ra mắt 2 phiên bản Galaxy Note 10 trong năm nay. Máy dự kiến được tung ra thị trường vào tháng 8.

Tác giả: Hữu Chiến

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok