Pháp luật

Gã bảo vệ lén quay clip dâm ô thiếu nữ ở quán cà phê chòi Thủ Đức

Gã bảo vệ tiếp cận, chở thiếu nữ gần 16 tuổi đến quán cà phê chòi và giở trò dâm ô. Đối tượng còn quay lén lại cảnh hành sự và đây là bằng chứng không thể chối cãi.

Công an Q,Thủ Đức, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Đặng Anh Minh (30 tuổi, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi “dâm ô trẻ em”. Hiện Minh là nhân viên của công ty bảo vệ P ở P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức.

Công an xác minh, đối tượng Minh từng có 1 tiền án 3 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”, chấp hành xong án phạt tù vào đầu năm 2017. Ngoài ra, đối tượng từng có 1 tiền sự về hành vi “sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Gã bảo vệ lén quay clip dâm ô thiếu nữ ở quán cà phê chòi Thủ Đức

Nghi can Đặng Anh Minh tại cơ quan Công an

Nạn nhân trong vụ việc này là Thùy (tên nạn nhân đã được thay đổi), quê Thanh Hoá, còn gần 2 tháng nữa mới đủ 16 tuổi.

Theo điều tra, sáng 16/8, Thùy cùng 3 người bạn đến trụ sở công ty bảo vệ P để lấy tiền lương nhưng phía công ty chưa giải quyết. Lúc này, đối tượng Minh là nhân viên bảo vệ tại đây đi lại nói chuyện rồi rủ cả nhóm đi uống nước ở gần đó.

Sau khi uống nước xong thì 2 người bạn ra về, Thùy cùng 1 người bạn nữa và Minh tiếp tục đến 1 địa điểm ở Q.9 chơi. Tại đây, Minh hỏi Thùy có muốn bán hàng mỹ phẩm online không thì Minh sẽ giới thiệu.

Khi Thùy đồng ý thì Minh chạy xe máy chở đến quán cà phê chòi ở đường Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức để bàn kỹ hơn về việc bán mỹ phẩm.

Vào quán, Thùy nằm võng còn Minh ngồi ghế đá bên cạnh. Một lúc sau, Minh đến nằm cùng võng với Thùy. Trong lúc nằm cùng nhau, Minh giở trò sờ soạng.

Minh còn dùng máy tính bảng cố tình quay lén lại cảnh giở trò này. Sau khi quay xong Minh còn thực hiện giao cấu với Thùy nhưng vì lý do khách quan nên ý đồ không thành.

Sau đó, Thùy yêu cầu Minh chở về chỗ làm của 1 người bạn. Tại đây, khi nghe Thùy kể lại chuyện đã xảy ra thì người bạn này đưa đến cơ quan Công an tố cáo.

Khi bị mời lên làm việc, Minh thừa nhận hành vi. Công an có thu giữ máy tính bảng của Minh trong đó có bằng chứng không thể chối cãi, là đoạn clip Minh lén quay lúc thực hiện hành vi dâm ô với thiếu nữ.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Dâm Ô Trẻ Em , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok