Xe

Ford Ranger lấy lại ngôi vương từ tay Chevrolet Colorado

Doanh số chỉ bằng nửa những tháng cao điểm trước đó cũng đủ giúp Ford Ranger giành lại vị trí dẫn đầu thị trường bán tải từ tay đối thủ Chevrolet Colorado.

Trong những tháng đầu năm, Ford Ranger khan hàng đã tạo cơ hội cho Chevrolet Colorado vươn lên nắm giữ ngôi vị xe pickup bán chạy nhất tháng. Nhưng với việc giới thiệu Ford Ranger mới cùng động cơ tăng áp 2.0 mạnh mẽ, mẫu bán tải của hãng xe Mỹ ngay lập tức trở lại vị trí dẫn đầu.

Với mức giá hấp dẫn trải dài từ 630 đến 919 triệu cho phiên bản Wild Trak 2.0 tăng áp, Ford Ranger có nhiều phiên bản để thỏa mãn nhiều đối tượng khách hàng, đạt doanh số 624 xe, vượt xa so với Colorado với 456 chiếc bán ra.

Ford Ranger khẳng định sức hút với doanh số đè bẹp các đối thủ

Xếp ngay sau Chevrolet Colorado là cái tên mới Toyota Hilux với doanh số 334 chiếc, vượt qua Mitsubishi Triton (294 xe) và Mazda BT-50 (149 xe) mới vừa được giới thiệu hồi tháng 8. Cái tên cuối cùng là Izusu D-Max chỉ bán được 15 xe có lẽ đã hụt hơi mặc dù có chế độ hậu mãi và bảo hành tốt nhất phân khúc.

Chevrolet Colorado ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 2

Sẽ không có gì bất ngờ khi từ giờ cho đến cuối năm với thiết kế ngày một bắt mắt cùng động cơ mạnh mẽ, tiên tiến nhất phân khúc thì Ford Ranger sẽ đè bẹp các đối thủ khác để xây chắc ngôi vị xe bán tải số 1 tại thị trường Việt Nam.

Tác giả: Khánh Đoàn

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: Chevrolet Colorado , Ford Ranger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok