Xe

Ford Explorer 2021 sắp về Việt Nam với giá dự kiến 2,3 tỷ đồng

Mẫu Explorer phiên bản 2021 được một số đại lý của Ford cho đặt trước với và dự kiến giao xe trong tháng 9, trong khi hãng xe Kia cũng lên kế hoạch đưa về mẫu SUV cỡ lớn Telluride.

Nhân viên kinh doanh tại một đại lý Ford ở Hà Nội bắt đầu chào mời khách hàng đặt cọc mua Ford Explorer phiên bản mới. Xe có giá dự kiến 2,268 tỷ đồng, bàn giao từ tháng 9 trở đi, song đây mới là mức giá tham khảo chứ chưa chốt chính thức.

Ford Explorer 2021 có thể bán ra tại Việt Nam từ tháng 9.

Mẫu Explorer hiện tại được Ford bán với giá 1,999 tỷ đồng, sau khi giảm từ mức 2,268 tỷ đồng từ hồi đầu năm nay nhằm "xả hàng". Như vậy, phiên bản 2021 sẽ có giá dự kiến tương đương thế hệ hiện nay khi chưa có các chính sách ưu đãi.

Explorer 2021 sắp về Việt Nam thực tế thuộc thế hệ thứ 6 đã được Ford ra mắt tại thị trường quốc tế từ năm 2019. Xe tiếp tục sở hữu vóc dáng to lớn, tuy nhiên các đường nét không còn góc cạnh và đặc biệt vuông vức như hiện nay. Cụm đèn chiếu sáng được làm hẹp lại, trong khi lưới tản nhiệt hình đa giác. Hệ thống đèn phía sau tinh chỉnh theo hướng đơn giản hóa.

Thay đổi đáng kể đến từ bên trong khi Ford làm mới hoàn toàn mẫu xe bằng phong cách nội thất hiện đại. Trên phiên bản cao cấp, Explorer 2021 sở hữu màn hình thông tin dạng LCD 12,3 inch, kết hợp cùng màn hình giải trí 10,1 inch đặt dọc và nổi lên một phần so với mặt táp-lô. Cần số theo kiểu núm xoay hiện đại.

Nội thất Ford Explorer 2021 hiện đại hơn với màn hình giải trí đặt dọc.

Chưa có thông tin về động cơ sẽ lắp trên Ford Explorer 2021 bán ra tại Việt Nam. Phiên bản hiện tại dùng máy EcoBoost 2.3L cho công suất tối đa 278 mã lực và mô-men cực đại 420 Nm. Còn tại thị trường Mỹ, Explorer mới được trang bị động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.0L đạt công suất tối đa 365 mã lực và mô-men cực đại 514 Nm.

Trong phân khúc, ngoài Ford Explorer có thể kể đến các lựa chọn như Toyota Land Cruiser Prado, Mazda CX-9, Hyundai Palisade hay Kia Telluride. Trong đó, mẫu xe của Kia có thể được bán chính hãng tại Việt Nam trong năm nay khi nhà phân phối Thaco từng úp mở về sản phẩm này. "Đồng hương" Hàn Quốc Hyundai Palisade đã có cả dạng nhập khẩu không chính hãng và "xe ngoại giao".

Tác giả: Đình Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok