Thể thao

FLC Thanh Hóa mất cựu đội trưởng U23 Việt Nam vô thời hạn

Đang trong giai đoạn khó khăn của cuộc đua giành chức vô địch V.League 2017, CLB FLC Thanh Hóa còn gặp khó khăn về lực lượng khi cựu đội trưởng U23 Việt Nam chưa hẹn ngày trở lại.

Trong trận “chung kết sớm” với đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 21 cuối tuần vừa qua, cựu đội trưởng U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Dũng đã được HLV Ljupko Petrovic trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Tuy nhiên, tiền vệ trẻ chỉ thi đấu được 35 phút trước khi rời sân bởi chấn thương. Theo những thông tin mới nhất được đại diện FLC Thanh Hóa cho biết Hữu Dũng bị tràn dịch nhẹ ở đầu gối. Kết quả cộng hưởng từ cho biết thêm, tiền vệ trung tâm này bị giãn dây chằng.

Hữu Dũng chưa hẹn ngày trở lại thi đấu cho FLC Thanh Hóa

Đại diện của FLC Thanh Hóa cũng xác nhận thời điểm Hữu Dũng có thể trở lại thi đấu là không xác định. Do đó, cựu đội trưởng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 22 V.League diễn ra vào cuối tuần này.

Đây là một tổn thất lớn của FLC Thanh Hóa trong cuộc đua giành chức vô địch năm nay. Sau 21 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh đã để mất ngôi đầu vào tay của Quảng Nam FC do kém đối thủ về chỉ số phụ.

Do đó, để có thể hiện thực hóa giấc mơ xưng vương vào cuối mùa giải, thầy trò HLV Ljupko Petrovic cần phải thi đấu tốt ở 5 vòng tới và cũng cầu mong thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc xảy chân trước đối thủ của mình.

Cũng ở FLC Thanh Hóa và Hà Nội cuối tuần vừa qua, cầu thủ vào sân thay cho Hữu Dũng là Văn Quang cũng bị gãy đôi răng cửa sau khi va vào đầu của Thái Quý bên phía Hà Nội FC. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở những vòng đấu tới.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok