Thể thao

FLC Thanh Hóa lên nhì bảng, Nam Định - XSKT Cần Thơ tranh "chung kết ngược"

Có được chiến thắng ngọt ngào 2-1 trên sân Thống Nhất tối 2-10, CLB FLC Thanh Hoá đã vươn lên nhì bảng V-League 2018 khi giải đấu chỉ còn 1 vòng là kết thúc trong lúc Nam Định và XSKT Cần Thơ sẽ tranh "chung kết ngược"

Có mặt trên sân Thống Nhất ở vòng áp cuối Nuti Café V-League 2018, HLV Park Hang-seo đã chứng kiến một trận thi đấu tưng bừng giữa CLB TP HCM và FLC Thanh Hoá, dù trời mưa khá lớn từ giữa hiệp 1. Với 2 bàn thắng từ ngoại binh Rimario, FLC Thanh Hoá đã có chiến thắng 2-1 để vươn lên vị trí nhì bảng tổng sắp, nắm chắc suất á quân như mùa giải 2017.

Rimario ghi bàn thắng thứ 2 giúp FLC Thanh Hoá nắm chắc suất á quân

Trong khi đó, ở trận đấu dược trông chờ nhất trên sân Hàng Đẩy, CLB Hà Nội đã vượt qua XSKT Cần Thơ 3-0 trong ngày nâng chiếc cúp vô địch của mình trước một vòng đấu.

Hà Nội (trái) đã không cứu nguy XSKT Cần Thơ để đưa đội bóng này vào thế khó ở trận đấu cuối cùng

Chiến thắng này của Hà Nội khiến cục diện trận cuối cùng để xác định CLB nào sẽ đi play-off, CLB nào sẽ xuống hạng sẽ trở nên hấp dẫn, khi XSKT Cần Thơ sẽ phải đối đầu với Nam Định, đội bóng vừa thắng Becamex Bình Dương 2-1 trên sân Thiên Trường, để hơn đội bóng Tây Đô 3 điểm.

Cúp trở lại Hà Nội

Kết quả các trận còn lại: Sanna Khánh Hoà BVN - SLNA 1-2, Than Quảng Ninh - Sài Gòn FC 1-2, Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng 0-0, Quảng Nam - SHB Đà Nẵng 2-2.

Tác giả: Quang Liêm

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok