Du lịch

Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 sẽ có nhiều điểm nhấn đặc sắc

Với chủ đề “Đà Lạt và hoa”, Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 - năm 2019 sẽ diễn ra tại TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và các huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng với nhiều điểm nhấn đặc sắc.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công bố kế hoạch tổ chức Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8- năm 2019, với nhiều điểm nhấn đặc sắc. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 20- 24/12/2019.

Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 sẽ có nhiều điểm nhấn đặc sắc - 1

Du khách sẽ được thưởng thức một “đại tiệc hoa” tại dọc bờ hồ Xuân Hương - Đà Lạt

Theo kế hoạch, Festival hoa Đà lạt lần này sẽ được gắn với Tuần lễ văn hóa trà và tơ lụa Lâm Đồng.

Nội dung của Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 gồm 12 chương trình chính cùng nhiều nội dung hưởng ứng với những điểm nhấn ấn tượng như: Những không gian hoa giới thiệu 5 loài hoa tươi đặc trưng của Đà Lạt theo từng ngày gồm hoa hồng, lyly, cát tường, cúc, lan; tôn vinh di sản kiến trúc Đà Lạt; trình diễn thời trang tơ lụa Bảo Lộc; giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam-Hàn Quốc; triển lãm hoa và cây cảnh quốc tế...

Trong những ngày diễn ra lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức một “đại tiệc hoa” tại dọc bờ hồ Xuân Hương - Đà Lạt. Nơi đây sẽ xuất hiện những tiểu cảnh giới thiệu các loại hoa tươi đặc trưng, thế mạnh của Đà Lạt theo từng chủ đề.

Ngoài ra, tại các làng hoa, khu du lịch, nhà dân, các khu vực công cộng khác ở Đà Lạt cũng sẽ có nhiều hoa đón chào du khách.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok