Thể thao

Fanpage đội tuyển Thái Lan 'cấm cửa' cổ động viên từ Việt Nam

Các cổ động viên ở Việt Nam không thể truy cập vào fanpage chính thức của đội tuyển bóng đá Thái Lan trên Facebook.

Trang fanpage của bóng đá Thái Lan chặn IP Việt Nam

Ngày 27/11, Changsuek - tên gọi trang mạng xã hội chính thức của đội tuyển bóng đá Thái Lan trên Facebook hiện tại đã chặn IP đến từ Việt Nam. Vì thế, hiện tại các tài khoản Facebook ở Việt Nam không thể tìm kiếm và truy cập được trang này.

Tuy nhiên, khi thay đổi địa chỉ IP sang một số quốc gia khác như Mỹ, Singapore, Nhật Bản hay Châu Âu, người viết vẫn có thể truy cập vào trang fanpage bóng đá có hơn 844.000 lượt theo dõi của Thái Lan. Trong ngày 27/11, trang vẫn được cập nhật 7 lần và thu hút được hơn 1.000 lượt like cũng như nhiều bình luận.

Không thể tìm thấy fanpage Changsuek khi dùng cài đặt vị trí Việt Nam

Phía Thái Lan không lên tiếng về lý do chặn IP đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cổ động viên Việt Nam quá khích và thường “làm náo động” trên fanpage cũng như trang cá nhân của các cầu thủ Thái Lan. Về phía CĐV Việt Nam, nhiều người bày tỏ sự bức xúc. Họ cho rằng việc chặn IP là không tôn trọng người hâm mộ.

Trước đó, đã rất nhiều lần CĐV Việt Nam vào trang xã hội chính thức của đội tuyển bóng đá Thái Lan để “tấn công”. Mới đây nhất, sau trận thua của U22 Thái Lan với U22 Indonesia, Changsuek phải hứng chịu làn sóng bình luận chê bai, châm biếm của fan Việt.

CĐV Việt Nam và Thái Lan "cà khịa" trên fanpage của Chanathip Songkrasin

Ngày 20/11, nhiều cổ động viên Việt Nam đã qua trang cá nhân và fanpage của các cầu thủ Thái Lan để "cãi nhau" sau khi trọng tài điều khiển trận đấu Ahmed Al Kaf thổi phạt đền (penalty) và từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

Hồi tháng 6 năm nay, nhiều người Việt Nam từng vào công kích trên Facebook của cầu thủ Thái Lan nổi tiếng, Chanathip Jay Songkrasin, vì những phát ngôn liên quan đến đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok