Giới trẻ

Fan Thái 'bấn loạn' vì hành động nhạy cảm của Công Phượng

Một đoạn video về các tuyển thủ Việt Nam đang được người hâm mộ Thái Lan chia sẻ chóng mặt.

Đoạn video đang được fan Thái chia sẻ chóng mặt. Nguồn: Startalk

Hôm 2/12, một trang mạng của Thái Lan chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh các tuyển thủ Việt Nam tập trung trước thềm AFF Cup 2018. Trong video là hành động đùa nghịch thân thiết của một số tuyển thủ nhưng vô tình bị ghi lại. Đoạn video này nhanh chóng gây sốt với 1,6 triệu lượt xem cùng 23.000 lượt chia sẻ, chủ yếu là các fan Thái Lan.

Trong video là cảnh Đình Trọng nắm tay thân thiết với Hồng Duy ở phía sau. Hậu vệ của Hà Nội FC thậm chí còn vỗ mông cầu thủ của HAGL. Ở gần cuối đoạn video, Công Phượng nghịch ngợm chạm vào chỗ nhạy cảm của Đức Chinh.

"Cẩn thận, giờ có nhiều cặp nam yêu nam lắm. Sao tim mình lại loạn nhịp khi xem video này thế nhỉ", người đăng video chia sẻ và nhận sự đồng tình của các fan Thái Lan.

Trong những dòng bình luận dưới video, nhiều người Thái Lan cho rằng các cầu thủ Việt Nam đang yêu nhau. Điều này khiến các fan Việt phải vào giải thích các cầu thủ Việt Nam phần lớn đã có bạn gái và đó chỉ là hành động nghịch ngợm.

Công Phượng và Đức Chinh rất hay trêu đùa nhau trên sân tập.

Các tuyển thủ Việt Nam, phần lớn là cầu thủ trẻ, đã thân thiết với nhau từ giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018. Những hành động đùa giỡn kiểu anh em như thế vẫn thường xảy ra, nhưng ít được ghi lại như video nói trên.

Tác giả: Tiểu Bạch

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok