Giải trí

Fan dọa giết bạn trai Ariana Grande sau khi công khai yêu

Theo tờ Music News, nam diễn viên Pete Davidson đã nhận được những tin nhắn đe dọa đến tính mạng khi tuyên bố sống hạnh phúc bên ca sĩ Ariana Grande.

Các fan của giọng ca No tears left to cry không thực sự hài lòng khi thần tượng yêu Pete Davidson. Họ liên tục gửi những tin nhắn căm thù và đe dọa dùng vũ khí tấn công hôn phu ca sĩ 24 tuổi. Ngôi sao Saturday Night Live đã tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với SiriusXM.

"Có người muốn bắn vào mặt tôi. Bạn biết điều đó điên rồ thế nào không? Tôi xấu xí đến nỗi mọi người muốn bắn vào mặt tôi?", Davidson thắc mắc.

Cũng vì điều này, nam diễn viên đã xóa các bài đăng trên mạng xã hội để không phải nhận được những bình luận ác ý ảnh hưởng đến mình.

Pete Davidson và Ariana Grande thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

"Internet là một nơi độc ác và nó không làm tôi cảm thấy tốt. Tại sao tôi nên dành thời gian vào năng lượng tiêu cực khi cuộc sống hiện tại đang rất vui? Tôi phải nói rằng tôi rất yêu các bạn và chắc chắn tôi sẽ trở lại trong thời điểm thích hợp", Davidson bộc bạch.

Những lời chia sẻ của diễn viên 24 tuổi bị người hâm mộ chỉ trích. Họ cho rằng đây là những câu nói giả tạo, bởi cả anh và Grande trước đó đều thường xuyên thể hiện tình cảm, đăng ảnh hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

Đến nỗi nam diễn viên hài Seth Rogen cũng phải để lại bình luận trong một bài đăng của Davidson: "Các bạn, làm ơn!”.

Pete Davidson và Ariana Grande hôn nhau trong một quán ăn hôm 19/9.

Pete Davidson và Ariana Grande tuyên bố yêu nhau hồi cuối tháng 5 và họ đã đính hôn 10 ngày sau đó. Theo thông tin, bộ đôi gặp nhau lần đầu khi ghi hình chương trình Saturday Night Live năm 2016. Cả hai nhiều lần trò chuyện thân mật về sự nghiệp và cuộc sống.

Thời gian này, sau khi bạn trai cũ của Grande là rapper Mac Miller qua đời, Davidson luôn bên cạnh an ủi hôn thê vượt qua nỗi buồn.

Pete Davidson sinh năm 1993 và là một diễn viên người Mỹ. Anh nổi tiếng trong các chương trình truyền hình và loạt phim ăn khách như Saturday Night Live, Set It Up, Trainwreck, Going Places,... Trước khi đến với Grande, Davidson từng có mối tình một năm với nữ diễn viên Cazzie David.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ariana Grande , fan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok