Giải trí

Fan Black Pink phẫn nộ vì thành viên Jennie được ra mắt solo

Thành viên quyến rũ nhất của Black Pink sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 11. Thông tin này lập tức khiến người hâm mộ tức giận.

Sáng 18/11, công ty quản lý YG Entertainment ra thông báo thành viên nhóm nhạc nữ Black Pink - Jennie sẽ phát hành MV cá nhân đầu tay vào tháng 11. MV của Jennie được hoàn thành với bối cảnh tại Châu Âu. Tuy nhiên tin tức này khiến fan của Black Pink nói riêng và người hâm mộ các nghệ sĩ khác thuộc YG nói chung vô cùng tức giận.

Thành viên của BlackPink - Jennie Kim được coi là "G-Dragon phiên bản nữ".

Black Pink là một trong 3 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Kpop hiện nay cùng TWICE và Red Velvet. So với hai nhóm còn lại, Black Pink được biết đến là thần tượng có lượng người hâm mộ quốc tế đông đảo. Đây cũng là nhóm nhạc nữ có MV đạt 400 triệu lượt xem nhanh nhất của Kpop.

Tuy nhiên tại Hàn Quốc, Black Pink lại không đạt được danh tiếng cao như các đối thủ, đồng thời cũng có được ít giải thưởng hơn. Nhóm chưa có full album (album phiên bản đầy đủ, thường có trên dưới 10 bài hát), độ nổi tiếng của từng thành viên không cao và lịch hoạt động trở lại của Black Pink thường kéo dài.

Trong khi địa vị của nhóm tại sân nhà chưa vững chắc, người hâm mộ của Black Pink có lý do cảm thấy tức giận khi YG chỉ tập trung quảng bá cho Jennie mà bỏ quên các thành viên khác cũng như không có kế hoạch nâng cao danh tiếng của cả nhóm.

Người hâm mộ lo lắng BlackPink sẽ trở thành nhóm nhạc: Jennie và những người bạn.

Mặt khác, Black Pink là "em út" trong gia đình YG, nhóm chỉ vừa ra mắt trong 2 năm nhưng Jennie đã được ra mắt solo. Trong khi đó, các thành viên tài năng của Winner hay IKon lại không có được cơ hội này. Những nghệ sĩ solo như CL, Lee Hi cũng hoàn toàn mất hút suốt vài năm trở lại đây.

Nhiều fan bày tỏ sự không hài lòng trên các diễn đàn Kpop: "Thay vì cho solo thì nên cho Black Pink comeback, hay muốn tạo ra nhóm A và những người bạn?", "Tôi đã vui khi nghĩ tháng 11 Black Pink sẽ trở lại, nhưng không là một màn solo", "Tập trung lăng xê 1 thành viên, YG quả thật rất biết cách chọc điên người", "Mỗi năm Black Pink chỉ ra mắt có 1 bài hát. Trong khi nhóm nổi tiếng như vậy, đây là thời điểm cần phải đẩy cao danh tiếng của nhóm và mong đoạt giải nhưng YG lại cư xử như thế này"...

Thành viên Jennie Kim được coi là "G-Dragon phiên bản nữ". Công ty quản lý YG nhiệt tình lăng xê cô là nữ thần tượng sang chảnh chuyên mặc đồ hiệu. Vẻ đẹp khác lạ của Jennie nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng.

Jennie trước đó còn được gọi là "idol được thiên vị nhất trong lịch sử của YG" khi thường được stylist chăm chút tỉ mỉ dù người đảm nhận vị trí visual của nhóm là Jisoo. Trong các bài hát của BlackPink, Jennie cũng chiếm nhiều đoạn hát và rap, trong đó đều là những phân đoạn nổi bật nhất.

Jennie luôn được mặc những trang phục nổi bật hơn hẳn. Mẫu váy này của cô đắt gấp 6 lần tổng giá trị quần áo của các thành viên còn lại.

Trước khi ra mắt, YG cũng dành nhiều cơ hội để Jennie xuất hiện bên cạnh các đàn anh đàn chị nổi tiếng, giúp cho sự nhận diện của công chúng với cô tăng cao. Sự ưu ái này rất nhiều lần khiến người hâm mộ của Black Pink phản đối và sự việc được ra mắt solo càng khiến họ tức giận hơn.

Trước sự phẫn nộ của người hâm mộ, chủ tịch YG - Yang Hyun Suk, đã thông báo, Jennie là thành viên đầu tiên của Black Pink ra mắt solo, sau đó sẽ là Rose, tất cả các thành viên khác của nhóm cũng sẽ có MV riêng.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Fan Black Pink , Black Pink

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok