Giới trẻ

Facebook Trâm Anh tăng follow chóng mặt, nhận tick xanh chính chủ sau ồn ào

Facebook hot girl Trâm Anh không chỉ tăng lượng người theo dõi mà mới đây còn được cấp cả nút tick xanh.

Trâm Anh là cái tên không còn quá xa lạ với cư dân mạng trong thời gian vừa qua. Nổi lên từ chương trình Đồng hành cùng World Cup và đồng ý hẹn hò cùng hot streamer Pew Pew trong Mảnh ghép tình yêu, Trâm Anh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình bắt mắt, body nóng bỏng.

Đặc biệt, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1995 được quan tâm nhiều hơn khi được cho là nhân vật chính trong clip nóng được phát tán trên mạng. Tuy nhiên, trước lùm xùm này, Trâm Anh chưa một lần lên tiếng đính chính hay phủ nhận.

Đứng giữa tâm bão dư luận, Trâm Anh vẫn lựa chọn cách im lặng mặc cho số đông có những bình luận chỉ trích, ném đá, xúc phạm. Tuy nhiên, mới đây, một số dân mạng chia sẻ hình ảnh được cập nhật từ Faceboook hot girl, cho thấy cô không hề 'offline' như nhiều người vẫn nghĩ. Cụ thể, dân mạng phát hiện chi tiết dấu tick xanh - một xác nhận 'chính chủ' của Facebook dành cho người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng.

Facebook Trâm Anh nhận tích xanh chính chủ

Trong một diễn biến khác, vì vướng ồn ào liên quan đến clip nóng, Trâm Anh đã bị cắt vai diễn trong Siêu Quậy. Nguyễn Love - đạo diễn bộ phim mà Trâm Anh đóng vai chính cũng bất ngờ tiết lộ hot girl đã chủ động liên lạc với anh xin lỗi vì sợ việc clip nóng bị phát tán ảnh hưởng đến các dự án phim đang theo. Hiện tại đạo diễn cũng đã tìm được người thay thế Trâm Anh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok