Số hóa

Facebook Messenger đồng bộ dữ liệu với tài khoản Instagram

Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới nhằm khuyến khích người dùng Messenger bắt đầu sử dụng Instagram, bằng việc cho phép đồng bộ hóa cả hai tài khoản truyền thông xã hội của họ.

Theo PhoneArena, Facebook Messenger đã cho phép người dùng thêm tài khoản Instagram nhưng không có tùy chọn để đồng bộ hóa chúng ở thời điểm này. Tuy nhiên, tính năng mới sắp tới được cho là sẽ thay thế tùy chọn Instagram Account bằng Sync Instagram Account, đặt trong phần Profile > People, cùng với tùy chọn Sync contacts và Blocked people.

Tính năng mới xuất hiện trên một số lượng giới hạn người dùng Facebook Messenger. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Khi bạn đồng bộ hóa tài khoản Instagram của mình với Facebook Messenger, nó sẽ cấp quyền truy cập vào tên người dùng và tài khoản Instagram cho bạn bè của bạn trên Messenger.

Tính năng mới có thể đã có sẵn cho một số lượng người dùng hạn chế đang sở hữu cả tài khoản Messenger và Instagram, điều này cho thấy Facebook đang tích cực kiểm tra tùy chọn đồng bộ hóa để xem nó hoạt động như thế nào trong cuộc sống thực.

Vẫn cần thêm thời gian để tính năng này được kích hoạt đến tất cả mọi người, nhưng vì nó không thực sự là một tính năng chính nên sẽ không có bất kỳ thông báo chính thức nào trừ khi nó được cung cấp cùng với những cải tiến quan trọng khác.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Facebook Messenger , instagram

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok