Giải trí

Em trai ruột tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh

Từ sau vụ lùm xùm giải ngân tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh đã "đóng băng" tất cả các trang mạng xã hội.

au khi hứng chịu nhiều chỉ trích liên quan đến việc chậm giải ngân số tiền 14 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, hồi đầu tháng 6, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và các mạnh thường quân đã yêu thương, tin tưởng mình. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng cử người đi giải ngân hết số tiền do mạnh thường quân gửi đến.

Dương Triệu Vũ (trái) là em trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau đó, anh đã "đóng băng" tất cả các trang mạng xã hội. Lần gần nhất nam nghệ sĩ lộ diện là trong tang lễ bố ruột tại Việt Nam. Trước khi lui về ở ẩn, nghệ sĩ Hoài Linh từng có thời gian điều trị ung thư tuyến giáp.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ video liveshow của anh được tổ chức hồi tháng 1/2021. Thời điểm đó, bố mẹ và nghệ sĩ Hoài Linh đều có mặt để ủng hộ. Nam ca sĩ viết: "Chưa đầy một năm trước bố còn xem hai anh em con hát, mà bây giờ chỉ còn kỷ niệm và di ảnh của bố".

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ.

Trong dòng trạng thái được đăng tải, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo của anh trai mình. Nam ca sĩ cho biết vào thời điểm đó, nghệ sĩ Hoài Linh thanh quản không tốt nhưng vẫn xuất hiện để biểu diễn cùng anh.

Khoảnh khắc bố mẹ Dương Triệu Vũ - Hoài Linh cùng xuất hiện trên sân khấu lớn nhưng nay chỉ còn là hồi ức đẹp của những người ở lại. Bố của nghệ sĩ Hoài Linh đã qua đời vào đầu tháng 10/2021.

Tiết lộ của Dương Triệu Vũ khiến nhiều người không khỏi lo lắng, bởi vì chỉ vài tháng sau đó, Hoài Linh liên tục phải hứng chịu vô số những lời thị phi vì ồn ào sao kê từ thiện, khiến nam nghệ sĩ xuất hiện vẻ ngoài tiều tụy.

Chưa kể, những hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh túc trực bên linh cữu bố trong lễ tang càng khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam danh hài.

Lần gần nhất nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện là trong tang lễ bố ruột. Qua hình ảnh có thể thấy, nam danh hài gầy gò và ánh mắt đượm buồn.

Nghệ sĩ Hoài Linh là con thứ 3 và cũng là con trai trưởng trong gia đình có 6 anh chị em: Ba trai 3 gái, trong đó có 3 người làm nghệ thuật là Hoài Linh, Tuấn Linh (Dương Triệu Vũ) và Phương Trang.

Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh, các anh chị em mỗi người ở một nơi và không có nhiều thời gian gặp nhau. Hoài Linh và Dương Triệu Vũ hiện sống tại Việt Nam, song cả hai vẫn thường xuyên đi nước ngoài thăm người thân và lưu diễn.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok