Đẹp

Em họ Hương Tràm và bí kíp có thân hình nóng bỏng, đốt mắt dân mạng dù chỉ cao 1m53

Hot girl Dư Hàng My - cô em họ nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ Hương Tràm tiết lộ bí kíp làm đẹp từ những điều giản dị nhất.

Những ngày qua cô nàng được xin link facebook nhiều nhất có lẽ là Dư Hàng My – một trong những cô em họ xinh đẹp của nữ ca sĩ Hương Tràm. Tuy nhiên, thực tế với những bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội, Dư Hàng My không phải là cái tên quá xa lạ. Sinh năm 1994, hot girl tới từ Hà Tĩnh sở hữu tới hơn 83 ngàn lượt theo dõi. Cô hiện đang học năm cuối trường Đại học Văn hóa Hà Nội và rất thành công trong việc kinh doanh thời trang thiết kế cũng như lấn sân nghề mẫu ảnh.

Dư Hàng My trong một khuôn hình cùng Hương Tràm.

Em họ xinh đẹp của Hương Tràm chia sẻ, vì sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m53) nên bản thân cô chưa từng nghĩ sẽ có thể làm người mẫu. Tuy nhiên vì cơ duyên, hiện tại cô cũng khá đắt show chụp quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang. Có được điều đó không đơn giản chỉ bởi Dư Hàng My là em họ Hương Tràm, thực tế dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với gương mặt đẹp, làn da trắng hồng, vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm, và đặc biệt là gu thời trang cực chất Dư Hàng My dễ dàng đốn gục người đối diện.

Hot girl xinh đẹp đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Văn hóa

Dư Hàng My đã có những chia sẻ với Emdep.vn về bí quyết có được làn da khỏe đẹp và thân hình gợi cảm của mình.

Chiều cao khiêm tốn vẫn vô cùng sexy

My huộc tạng người không dễ béo nên bình thường chế độ ăn uống cũng không kiêng kem lắm, miễn là ăn chất dinh dưỡng để cơ thể đủ khoẻ là được. Tuy nhiên để có vóc dáng đẹp không dư mỡ thừa, My cũng hạn chế việc nạp chất béo.

Không ai nghĩ Dư Hàng My chỉ cao 1m53 trong những khuôn hình gợi cảm như thế này

Cô nàng hoàn toàn tự tin về vóc dáng gợi cảm của mình

Việc ngủ nướng cũng là một trong những nguyên nhân gây béo bụng nên hàng ngày, My luôn cố gắng dậy sớm và ăn sáng đầy đủ. Nhiều người giảm béo kiêng khem đến mức bỏ luôn bữa sáng, tuy nhiên theo My đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Với người bình thường hay người đang ở chế độ ăn kiêng thì bữa sáng luôn vô cùng quan trọng. Thậm chí theo My, càng ăn kiêng thì càng phải chú trọng đến bữa sáng, bởi đây chính là nguồn năng lượng để bạn luôn khỏe khoắn, tỉnh táo suốt cả ngày.

Không ngủ nướng...

... và ăn sáng đầy đủ giúp Dư Hàng My có được sức khỏe và thân hình gợi cảm

Trước kia My cũng khá chăm chỉ tập gym với lịch trình cố định hàng tuần. Tuy nhiên thời gian gần đây, vì quá bận bịu nên My không duy trì được thói quen ấy. Dù vậy, hàng ngày mình vẫn dành thời gian vận động để giữ dáng. Các bài tập mình luôn duy trì đó là gập bụng, plank và squat. Cả 3 bài tập này đều hỗ trợ My trong việc giảm mỡ bụng, lên cơ và nâng vòng mông tròn đầy nhất. Có lẽ chính vì luôn duy trì các bài tập thiết yếu này mà My luôn tự tin về số đo 3 vòng của mình dù chiều cao khiêm tốn.

Ngoài ra việc luyện tập cũng vô cùng quan trọng, chẳng cần cầu kỳ chỉ cần chăm tập ở nhà thôi các nàng cũng đã có thân hình đẹp rồi.

Bạn gái chân ngắn không cần quá lo lắng....

... hãy luyện tập ngay thôi để có thể trở thành fashionista...

... thậm chí là mẫu ảnh như em họ Hương Tràm.

Da trắng hồng không lệ thuộc vào mỹ phẩm

Nhiều bạn gái luôn mất nhiều thời gian hàng ngày để chăm sóc da và trang điểm, tuy nhiên với My công cuộc làm đẹp lại khá đơn giản và “tiết kiệm” thời gian.

Có lẽ do may mắn, da của My thuộc dạng da thường, ít khuyết điểm hơn các bạn da khô và da nhờn. Điểm cốt yếu trong việc chăm sóc da đẹp của My có lẽ là việc cấp đủ nước. Cấp nước với My không chỉ từ bên ngoài mà còn từ bên trong. Đó đơn giản là việc bạn ý thức được uống đủ nước hàng ngày và chăm dưỡng ẩm.

Dư Hàng My cho biết cô khá may mắn vì sở hữu làn da không nhiều khuyết điểm

My thường chú trọng uống nhiều nước vào buổi sáng, với lượng đủ 2 lít cho cả ngày. Ngoài ra, mình sẽ cấp ẩm bằng cách xịt khoáng bất kỳ khi nào và luôn luôn nhớ kem dưỡng ẩm trước khi ngủ.

Cô chú trọng việc cấp ẩm cho da cả bên trong lẫn bên ngoài

Chăm sóc da không phải cứ dùng mỹ phẩm hạng sang là sẽ có thành quả. Một làn da đẹp đôi khi đến từ những điều bình thường nhất. Việc làm sạch tưởng chừng đơn giản nhưng theo My đó lại là tối quan trọng. Tẩy trang sạch bằng đúng loại mỹ phẩm cho từng phần trên gương mặt, và rửa mặt đúng cách chính là điều khiến My luôn có làn da khỏe đẹp, không mụn ẩn.

Ngoài ra việc rửa mặt và tẩy trang đúng cách cũng vô cùng quan trọng với hot girl Hà Tĩnh.

Nếu không đi chụp hình mẫu hoặc dự tiệc, My chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, dùng kem chống nắng và son đã đủ tự tin.

Khi có được làn da đẹp, thì việc make- up lung linh đã nằm trong tầm tay. Với những ngày bình thường, My chỉ cần bôi kem chống nắng và tô thêm chút son là đủ tươi tắn cả ngày.

Tác giả: Tân Vỹ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok