Giới trẻ

Em chồng tố chị dâu vừa lười, vừa vụng, nhưng gây phẫn nộ nhất là dòng tin nhắn này

Không chỉ dừng lại ở đó, cô gái này còn vô tư ăn xong chẳng dọn, việc vặt cũng không động chân tay. Đỉnh điểm, khi người anh trao vàng cho em gái thì tức tối vì cho... tận 2 chỉ. Đó là câu chuyện được chính em chồng chia sẻ trong hội kín nọ.

Mọi người vẫn hay truyền tai nhau kinh nghiệm: "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" để nói về sự trái tính, trái nết của các cô em chồng. Thế nhưng, không phải cô em chồng nào cũng khó tính, khó ưa, đôi khi chính những nàng dâu mới là người có vấn đề.

Mới đây, một câu chuyện được chính cô em chồng chia sẻ với tâm trạng đầy bức xúc. Cụ thể, cô gái đã chia sẻ trong một hội kín như sau:

"Nhiều khi không muốn làm "bà cô bên chồng" nhưng nhiều khi cứ thấy cuộc đời không như mình muốn chị em ạ.

Em có ông anh trai có chị người yêu hơn 2 tuổi. Chị ấy nói chung bình thường, có công việc ổn. Em cũng khá dễ nữa đi. Chị ấy không biết nấu ăn, ok. Đợt em cưới thì chị có về nhà em chơi. Nhà em thì có anh em, làng xóm phụ làm cho rồi nên khi chị ấy bảo chị ấy không biết làm gì thì em cũng vô tư.

Nhưng đời nào, cưới em người yêu mà ngày hôm rước dâu ngủ 9h mới dậy. Mà người ta gọi dậy mãi (nằm cùng phòng anh trai em) mới dậy nhé. Thức ăn bê tận mồm nhưng ăn xong không dọn, có vài việc vặt em bận không làm được, anh trai em bảo chị ấy làm, chị ấy không làm còn bảo là không thích. Ok.

Mấy cái đó em không quan trọng, có thể bảo từ từ nhưng đỉnh điểm là anh trai em trao vàng thì trao cho em với chồng em 2 chỉ (nhà em ở quê) xong chị cứ nói anh em là đi cho em nhiều thế bla bla... Đại loại kiểu tiếc. Xong anh em tức đòi chia tay thì mới thôi.

Xong suốt ngày hơi cãi nhau gì cũng nhắn tin về cho mẹ em với em, xong bảo này nọ nào là anh em phũ bạc nọ kia...

Rồi còn nhắn tin cho em bảo là: "Em về bảo bố mẹ chứ chị thấy bố mẹ chả thương anh em gì cả".

Ôi. Em tức điên. Bố mẹ nào chả thương con. Mà bảo bố mẹ em không thương anh em trong khi anh bệnh chạy mấy chục triệu cho chữa bệnh, vay tiền trả nợ cho mấy chục nữa. Giờ anh nợ công ty mấy chục, bố mẹ em ở quê làm gì có tiền mà chạy cho nữa thì bảo là bố mẹ em không thương, không quan tâm con cái. Điên không cơ chứ."

Chị dâu - em chồng thật khó để chung sống thuận hòa. (Ảnh minh họa)

Sau khi câu chuyện này được đăng tải, các chị em trong hội kín đồng loại thể hiện sự búc xúc đối với bà chị dâu tương lai. Đa phần đều phân tích và cho rằng con người này không chỉ vụng về, còn toan tính, ích kỷ, sống không biết trước biết sau. Nhiều người còn tò mò: "Có xinh không mà anh chủ thớt lại yêu vậy? Chứ riêng em là em thấy không được cái nết gì rồi!"

Còn nhiều dân mạng thì buông lời chê trách không tiếc:

"Ôi giờ con gái như thế này còn tồn tại sao? Chưa cưới đã thế, cưới về nó trèo lên đầu lên cổ à?"

"Chẳng hiểu sao lại ý kiến ý cò về vụ vàng bạc. Cho đi, sau này cưới thì lại nhận lại, cùng anh em trong nhà, đi đâu mà thiệt. Chưa làm dâu đã thái độ, em kiên quyết lên, bắt anh trai chia tay ả đi."

"Chia tay gấp. Cái loại đâm bên nọ chọt bên kia là không chấp nhận được. Chia rẽ tình cảm gia đình!"

"Lấy phải bà đấy đúng là gia môn bất hạnh, bảo anh em bỏ nhanh còn kịp, sau nó đuổi bố mẹ chồng ra khỏi nhà chẳng chơi."

"Tính kỳ hết chỗ nói. Thấy mẹ này không được cái nết gì, vote chia tay nhé. Bạn tác động từ từ tới anh trai đi."

"Có là chị dâu mà nói ra nói vào ở đó cũng kỳ. Đằng này chưa gì quyền đâu can thiệp?"

10 bình luận thì tới 9 người khuyên cô gái hãy thuyết phục anh trai chia tay cô người yêu này, không cho cô ta cơ hội trở thành chị dâu mình. Để thực hiện được, chị em hào hứng mách nước:

"Nói ngọt với anh vào, bảo tính cách chị ấy như thế nào thì anh rõ rồi đấy, qua đám cưới là hay cái mặt rồi. Sau thì thuyết phục thêm, mưa dầm thấm lâu."

"Chụp đoạn tin nhắn nói xấu bố mẹ gửi cho anh trai. Nhưng đừng có tức giận kiểu "anh xem người yêu anh này", mà phải nhẹ nhàng thế này: "Chị ấy lười, chị ấy vụng em có thể bỏ qua hết, nhưng nói xấu bố mẹ thế này em xót lắm. Hơn 2 chục năm anh sống với bố mẹ, anh thấy bố mẹ thương yêu hay ghét bỏ anh. Đó cái kiểu tác động vào tâm lý như thế thì anh bạn mới tìm cô ả kia để nói chuyện, rồi cãi nhau cũng là chuyện sẽ xảy ra."

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em trong hội kín nọ.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok