Giải trí

Elly Trần bị hack facebook giữa thời điểm rộ nghi vấn bị chồng Tây ngoại tình

Từ chia sẻ của Elly Trần, người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã ngoại quốc.

Mới đây, Elly Trần bất ngờ thông báo chuyện tài khoản facebook của cô bị hack. Theo đó, người đẹp mong mọi người chỉ nhắn tin qua số điện thoại của cô thay vì mạng xã hội như thường lệ. Ngay sau khi đăng tải, thông báo của Elly Trần thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Điều này càng làm mọi người thêm tò mò về lý do cá nhân mà Elly Trần nói tới là gì. Bởi trước đó một ngày, người đẹp gây hoang mang khi liên tục chia sẻ ẩn ý về chuyện đàn ông ngoại tình và tâm trạng bất ổn: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ"; "Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn"...

Elly Trần thông báo bị hack nick facebook.

Đáng chú ý, Elly Trần đăng một clip ngắn trong đó có cảnh cô nằm trên giường, bóng tối bao quanh với đôi mắt đẫm nước như vừa khóc xong cùng dòng chia sẻ tự trấn an: "Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm. Tôi sẽ ổn, sẽ ổn".

Từ chia sẻ của Elly Trần, người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã ngoại quốc. Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Elly Trần từ chối trả lời bất cứ thông tin nào về đời tư của nữ diễn viên.

Trước đó, Elly Trần công khai con gái Cadie Mộc Trà và con trai Alfie Túc Mạch nhưng chưa bao giờ tiết lộ bố của các con. Theo một nguồn tin cho biết, chồng Elly Trần tên D.F, sinh năm 1987, quốc tịch Mỹ, đã kết hôn với người đẹp vào tháng 12/2011. D.F đang ở Việt Nam và từng có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình.

Tác giả: Kim Hả

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok