Giải trí

Duy nhất một câu ngày Trâm Anh sinh, cũng đủ thấy Justatee yêu vợ thế nào!

Justatee vừa chia sẻ dòng trạng thái 'gây sốc' khi Trâm Anh vừa sinh con!

Trâm Anh - Justatee yêu nhau hơn 5 năm, tháng 3 vừa rồi cả hai đã quyết định về chung một nhà khi chia sẻ hình ảnh buổi 'lễ ăn hỏi' bất ngờ. Đặt dấu chấm cho cuộc tình của cả hai, tiến đến cuộc sống hôn nhân, chính thức chọn lựa đối phương trở thành một phần của cuộc đời mình trong quãng đời còn lại.

Không ồn ào, không scandal, cả hai đến với nhau thầm lặng và cũng chọn một lễ hỏi riêng tư với sự tham dự của những khách mời là người thân, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Không quá khoa trương, nhưng có lẽ tình yêu của họ được minh chứng bằng sinh linh bé bỏng vừa chào đời này.

Tối 10/10, Justatee vừa cập nhật trạng thái hết sức 'sốc hàng' nhưng cũng không kém phần 'hóm hỉnh' khi thông báo Trâm Anh 'mẹ tròn con vuông' cùng với hình ảnh 'mẹ và bé' sau sinh.

Duy nhất một câu ngày Trâm Anh sinh, cũng đủ thấy Justatee yêu vợ thế nào!Dù chỉ chia sẻ rất 'ngắn gọn', Justatee cũng khiến cộng đồng mạng 'phấn khích' vì sự hóm hỉnh này. Nhưng cũng đủ thấy anh yêu vợ thế nào!

Bên cạnh việc chúc mừng, các fan của anh còn một lí do khác để vui mừng, thần tượng sắp comeback. Sau quãng thời gian im ắng, lắng lại lo cho cuộc sống hôn nhân, gác lại công việc để chu toàn cho việc làm chồng, làm bố. Được biết trong thời gian sắp tới, Justatee hứa hẹn sẽ 'phá đảo' làng nhạc Việt bằng những sáng tác thật sự bùng nổ.

Tác giả: Mai Huỳnh Như

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Trâm Anh , JustaTee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok