Thể thao

Duy Mạnh ngán đồng đội cũ đang khoác áo ĐT Philippines

Hậu vệ Duy Mạnh của ĐT Việt Nam đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Alvaro Silva, đồng đội cũ ở Hà Nội FC đang chơi cho ĐT Philippines.

Chiều nay (29/11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Philippines. Thầy trò HLV Park Hang Seo được bố trí sân tập cách trung tâm khoảng 5,3km. Trước thềm buổi tập, BHL đã cử Duy Mạnh trả lời phỏng vấn báo giới.

Duy Mạnh đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Philippines.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Duy Mạnh trả lời về trục trặc nhập cảnh của ĐT Việt Nam trong ngày hôm qua. Anh cho biết: “Cá nhân em cũng như các đồng đội và mọi người trên chuyến bay đều cảm thấy mệt mỏi khi phải đợi rất lâu trên máy bay và khu chờ. Tuy nhiên, rất may là mọi việc được giải quyết kịp thời nên toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi nên tinh thần và sức khỏe đã ổn hơn nhiều”.

Duy Mạnh đã từng đến Bacolod đối đầu với câu lạc bộ Ceres Negros, nói về kinh nghiệm của mình, cầu thủ của Hà Nội FC cho biết: “Đây là một tỉnh lẻ của Philippines nên những sân cỏ ở đây như vậy đã là tốt nhất. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp chúng tôi phải cố gắng thích nghi với mọi mặt sân để thi đấu tốt nhất”.

Ở cuộc đọ sức tới, Duy Mạnh sẽ chạm trán đồng đội cũ ở Hà Nội FC là Alvaro Silva, cầu thủ này cho biết: “Em biết rõ Alvaro Silva, người trước chơi bóng cho Hà Nội FC. Cầu thủ này thi đấu rất tốt. Về ĐT Philippines thì họ là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ nhập tịch, thể hình thể lực vượt trội. Do đó, ĐT Việt Nam cần tập trung cao độ, có đấu pháp hợp lý để thi đấu tốt nhất có thể”.

Kết thúc buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Duy Mạnh đã chia sẻ về điều kiện sinh hoạt, ăn ở của toàn đội trên đất Philippines, anh cho biết: “Mọi điều kiện ăn ở, sinh hoạt ở Philippines đều ổn. Bởi vì trước đó VFF đã cử người đi tiền trạm nên có nhiều món ăn hợp khẩu vị”./.

Tác giả: Ngọc Duy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok