Giải trí

Duy Mạnh lên tiếng sau phát ngôn về chuyện trinh tiết: "Showbiz Việt có thế nào thì tôi nói vậy thôi"

Sau khi Trang Trần, mới đây, Duy Mạnh cũng đã đưa ra quan điểm riêng của mình về vấn đề trinh tiết khi vào showbiz.

Phát ngôn về chuyện trinh tiết khi vào showbiz của Trang Trần đã gây ra nhiều làn sóng phản đối trong dư luận. Ngay sau câu nói này của cựu người mẫu, hoa hậu H'hen Niê, Miko Lan Trinh đều đã có phản ứng.

Cụ thể, phát biểu về chuyện gạ tình trong showbiz, Trang Trần cho rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".

Dòng chia sẻ thẳng thắn của Duy Mạnh về trinh tiết ở showbiz.

Trong khi các người đẹp liên tục "phản pháo" thì ca sĩ Duy Mạnh mới đây cũng đã để lại dòng bình luận trên mạng xã hội bày tỏ quan điểm của mình: "Vào showbiz mà nói còn trinh thì không đứa nào thèm chơi, hoặc nếu còn thì thế nào cũng bị bọn nó xúi bán cho mấy chàng đại gia lắm tiền. Lý do vì môi trường showbiz dành cho tiền bạc và danh vọng chứ không phải nơi dành cho tình yêu và hạnh phúc".

Đây không phải là lần đầu Duy Mạnh có những phát ngôn sốc, là một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng, song Duy Mạnh rất thẳng thắn, không né tránh bất cứ câu hỏi nào của khán giả. Anh thường trả lời những bình luận của người hâm mộ một cách hài hước, hoặc ít nhất anh cũng sẽ ấn "like" cho bình luận đó.

Thậm chí, trong khi các nghệ sĩ thường cố giấu địa chỉ nhà hay số điện thoại thì Duy Mạnh là sẵn sàng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ca sĩ Duy Mạnh.

Chia sẻ với PV, Duy Mạnh cho biết: "Tôi là người trực tính, không vòng vèo nên sợ việc lòng vòng, tính tôi có sao nói vậy nên không được lòng nhiều người. Biết là thế, nhưng tính mình vậy rồi, khó thay đổi được. Showbiz Việt có thế nào, thì tôi nói vậy thôi".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok