Giải trí

Dương Khắc Linh và những lần "đá xoáy" đồng nghiệp

Dù nổi tiếng về sự điềm đạm nhưng khi ngồi ghế nóng, dường như Dương Khắc Linh lại thiếu kiềm chế khi tranh luận với đồng nghiệp.

Tùng Dương công khai chê nhạc Dương Khắc Linh trên truyền hình

Dương Khắc Linh phủ nhận chuyện đá xoáy Tùng Dương

Dương Khắc Linh - Tùng Dương

Tập X-factor diễn ra vào chủ nhật vừa qua (24.7) là một đêm thị chứng kiến sự căng thẳng giữa 4 vị Huấn luyện viên (HLV) ngồi trên ghế nóng. Nếu như Hồ Quỳnh Hương bị Thanh Lam mắng là "láo" ngay khi nhận xét phần biểu diễn của Minh Như thì Dương Khắc Linh và Tùng Dương - hai vị giám khảo nam cũng rơi vào cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết.

Tùng Dương phản ứng gay gắt trước ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác.


giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như được giao thể hiện sáng tác mới của Dương Khắc Linh theo phong cách R&B, mang tên Không quan tâm. Nhận xét về Minh Như, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Dương Khắc Linh cho rằng một số đoạn trong tiết mục này Minh Như hát phô và chênh. Tuy nhiên, cô đã truyền tải được thông điệp và cảm xúc của ca khúc.

Trong lúc Dương Khắc Linh còn đang nhận xét, giám khảo Tùng Dương bất ngờ cắt lời. Anh cho biết mình không bàn tới phần hát của thí sinh mà vô cùng bức xúc với thông điệp Không quan tâm của bài hát.

Ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, Tùng Dương yêu cầu khán giả nên tôn trọng và để cho anh nói. Tiếp đó, nam ca sĩ không ngại phê phán Dương Khắc Linh và cho rằng, sáng tác Không quan tâm không nên đưa vào chương trình, bởi ca từ đôi chỗ chỉ là lời nói cửa miệng, thông điệp bài hát không tích cực, có khả năng làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của khán giả, nhất là người trẻ.

Dương Khắc Linh "đá xoáy" Tùng Dương tại buổi họp báo của MLee.


Sau phần chia sẻ của Tùng Dương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ cười và giữ im lặng. Tuy nhiên, 2 ngày sau, khi nhận xét MV của ca sĩ Mlee và Soobin, Dương Khắc Linh đã "đá xoáy" lại Tùng Dương: "Hôm nay tôi không muốn bàn về chuyên môn âm nhạc. Nhưng riêng về mặt giáo dục, tôi quan ngại sản phẩm này sẽ không phù hợp với giới trẻ. Trong MV bài hát có quá nhiều cảnh mang tính tiêu cực có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý người xem. Em còn quá trẻ và khán giả cũng vậy, lẽ ra không nên đưa những điều suồng sã, dễ dãi như vậy xuất hiện ở Việt Nam”,anh vừa cười vừa nhận xét".

Trước những hành động liên tục "gây hấn" của Dương Khắc Linh, Tùng Dương tỏ ra rất bức xúc. Anh liên tục có những status gay gắt trên trang cá nhân nhằm phê phán nhạc sĩ họ Dương. Cuộc chiến giữa 2 giám khảo X-factor chưa biết sẽ kết thúc ra sao nhưng rõ ràng nó có ảnh hưởng không nhỏ đến X-factor năm nay.

Dương Khắc Linh - Sơn Tùng

Dương Khắc Linh là một trong những nhạc sĩ tiền bối có nhiều lần "công kích" Sơn Tùng nhất. Khi giọng ca Thái Bình ra mắt ca khúc Em của ngày hôm qua và hứng chịu những dư luận về việc đạo ca khúc Everynight của Hàn Quốc, Dương Khắc Linh đã lên facebook viết một status khẳng định Sơn Tùng lao động nghệ thuật thiếu văn hóa, không chuyen nghiệp.

Anh chia sẻ: "Linh thật sự không có tâm trí phải dìm hàng bất kỳ cá nhân nào, Linh muốn giúp đỡ các bạn còn không hết. Và Linh nhấn mạnh rằng, fan của Sơn Tùng M-TP bất chấp luật lệ phải trái để tung hô cho việc lấy beat không xin phép viết nhạc thì các bạn đang làm hại ca sĩ của mình, và làm hỏng lòng tự trọng của đất nước Việt Nam".

Dương Khắc Linh "bức xúc" trước nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng.


Dương Khắc Linh còn nhấn mạnh nhạc sĩ sáng tác ca khúc, họ không chỉ đơn thuần đưa lên mạng hay đưa cho ca sĩ hát, mà họ còn phải có trách nhiệm với hậu quả và sức ảnh hưởng mà ca khúc đó tới các bạn trẻ và nền âm nhạc.

Trong mùa X-factor 2016, Dương Khắc Linh lại tiếp tục đá xéo Sơn Tùng. Cụ thể, sau tiết mục Bang Bang Bang của Vũ Nhật Tuấn kết thúc, ba giám khảo còn lại tỏ ra rất hào hứng trò chuyện, hỏi han nam thí sinh thì Dương Khắc Linh vẫn không tham gia. Khi thí sinh này tiết lộ từng đạt hạng 2 cuộc thi cover nhạc Big Bang toàn cầu, Dương Khắc Linh thản nhiên hỏi: “Em đứng nhì vậy ai đứng nhất? Sơn Tùng hả?”. Sự cố "lỡ miệng" này của Dương Khắc Linh khiến nhiều người cho rằng anh tiếp tục "nói móc" Sơn Tùng sau nhiều lùm xùm giữa cả hai.

Dương Khắc Linh công khai "nói móc" Sơn Tùng trên sóng truyền hình.


Sau đó, Dương Khắc Linh bị fan của Sơn Tùng ném đá và "khủng bố" tin nhắn facebook dù sau đó, bạ có lên báo khẳng định anh chỉ lỡ miệng trêu đùa chứ không cố tình "mỉa mai" giọng ca Buông đôi tay nhau ra.

Dương Khắc Linh - Lưu Hương Giang

Năm 2015, khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí, Dương Khắc Linh cũng mắc phải lùm xùm "lời qua tiếng lại" với Lưu Hương Giang. Trong liveshow 2, tối 19.9.2015, Lưu Hương Giang và Dương Khắc Linh liên tục công kích lẫn nhau, không ngại làm đối phương “tái mặt”.

Khi nhận xét về phần trình diễn dân ca của “tiểu tài tử” Thế Thanh, Dương Khắc Linh cho rằng cậu bé đang ở thời kỳ vỡ giọng nên giọng hát chưa được “ngọt như mía lùi”. Anh nói trêu Thế Thanh cần thêm hai muỗng đường để giọng hát ngọt hơn.

Dương Khắc Linh - Lưu Hương Giang căng thẳng khi làm giáo khảo Giọng hát Việt nhí.


Không đồng tình với ý kiến của Dương Khắc Linh, Lưu Hương Giang cho rằng giọng Thế Thanh đã ngọt rồi, “chỉ có mỗi chú Dương Khắc Linh mới là người cần đổ thêm 2 dĩa muối”. Dương Khắc Linh ngay lập tức đáp trả lại Lưu Hương Giang và cho rằng cô là người nhạt nhẽo và cần cho thêm muối. Lời nói này của Dương Khắc Linh đã khiến Lưu Hương Giáng “tái mặt” trên sóng truyền hình.

Anh công khai chê bà xã Hồ Hoài Anh "nhạt", "thiếu muối".


Trong chương trình, không ít lần nữa hai huấn luyện viên này “đấu khẩu” với nhau. Đặc biệt, khi Lưu Hương Giang đang nhận xét phần thi của học trò, Dương Khắc Linh liên tục hối thúc HLV nói nhanh kẻo bị… cắt sóng. Điều này đã làm Lưu Hương Giang nổi nóng và phản ứng gay gắt: “Anh có để mọi người nói không? Đội của anh thi xong, anh có thể về được rồi đấy!”.

Sự việc sau đó không biết được giải quyết như thế nào nhưng khi Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng, cả Lưu Hương Giang và Dương Khắc Linh đều không còn ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực".

Tác giả bài viết: Ngọc Khanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok