Pháp luật

Đường dây dụ dỗ các bé gái ở Tp.Đà Nẵng đóng phim người lớn lãnh án

Tại phiên toà, các bị cáo thừa nhận hành vi đã gây ra. Các bị cáo người Trung Quốc bị buộc rời khỏi Việt Nam sau khi thụ án.

Ngày 29/10, TAND Tp.Đà Nẵng tuyên phạt Trương Huệ Mẫn (Zhuang Hui Min, 40 tuổi) 13 năm tù, Lưu Tiểu Vệ (Liu Xiao Wei, 32 tuổi) 8 năm 6 tháng tù, Tưởng Đăng Quân (32 tuổi) 7 năm 6 tháng, Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 24 tuổi) 7 năm 6 tháng, tất cả cùng quốc tịch Trung Quốc và Sầm Thị Sen, 26 tuổi, ngụ xã Tân An, H.Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai, 10 năm 6 tháng.

Các bị cáo cùng bị tuyên phạt về các tội: Giao cấu, thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 đến dưới 16 tuổi, Sử dụng người dưới 16 tuổi với mục đích khiêu dâm.

Riêng Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 35 tuổi), quốc tịch Trung Quốc, bị tuyên phạt 27 tháng tù về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Ngoài ra, toà còn buộc các bị cáo người Trung Quốc rời khỏi lãnh thổ Việt Nam sau khi thụ án.

Các bị cáo thừa nhận hành vi đã gây ra.

Tại phiên toà, các bị cáo khai nhận, Mẫn thuê Sen làm phiên dịch. Tháng 2/2019, Sen và Mẫn cặp bồ, sống chung như vợ chồng. Sen làm người đại diện cho Mẫn cũng như các thành viên trong nhóm tại các giao dịch ở Việt Nam.

Cũng khoảng thời gian này, Sen đứng tên thuê căn nhà số 31 Lê Minh Trung, quận Sơn Trà, làm nơi ở cũng như “động” quay clip nhạy cảm.

Sen trực tiếp tuyển nhân viên, mua sắm dụng cụ, dụ dỗ các cô gái tìm việc làm chọn hình thức thoát y, thực hiện các hành vi kích dục mà chúng yêu cầu để được hưởng mức lương cao và cuối cùng là quan hệ tình dục trực tuyến.

Với mức lương khá cao, kèm với những lời dụ dỗ, theo thỏa thuận của Sen với các cô gái nếu quay cảnh sexy và làm tình, không giao cấu, trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ được trả phí 700 nghìn đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Từ tháng 2/2019 đến đầu tháng 9/2019, Sen tìm được nhiều phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh quan hệ tình dục, kích dục, sexy.

Các đoạn phim này khi phát lên mạng internet được Sen cùng đồng bọn thu phí thông qua tài khoản mở tại ngân hàng bên Trung Quốc. Khi chia sẻ trực tuyến, nếu người Trung Quốc nào thích thì phải nộp tiền vào tài khoản đã chuẩn bị trước mới xem được.

Sen tuyển chị N. cùng làm diễn viên, đóng phim người lớn với những người Trung Quốc từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ việc. Sau đó, chị N. giới thiệu em N.H.K.D (SN 2004), ngụ Tp.Đà Nẵng cho Sen. Sau khi trò chuyện, Sen tuyển em D. vào đường dây này làm diễn viên.

Cùng thời gian, Sen còn tuyển được 2 cô gái P. và M. tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu tháng 9/2019.

Giữa tháng 9/2019, gia đình em D. phát hiện em bị dụ dỗ đóng phim sex, livestream cảnh quan hệ tình dục lên mạng xã hội nên tố cáo.

Theo hồ sơ vụ án, tối 13/9, các trinh sát phòng CSHS, Công an Tp.Đà Nẵng phối hợp Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng và Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng phong tỏa toàn bộ ngôi nhà số 31 đường Lê Minh Trung.

Sau khi thụ án, các bị cáo người Trung Quốc bị buộc rời khỏi Việt Nam.

Qua kiểm tra hành chính, trong nhà lúc đó có 7 người lưu trú gồm: Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy, Sầm Thị Sen và Nguyễn Thị Sửu (SN 1962), mẹ ruột Sen.

Kiểm tra toàn bộ ngôi nhà, cơ quan điều tra phát hiện rất nhiều máy móc, thiết bị điện tử, dụng cụ kích dục để sản xuất video, clip sex. Cụ thể, ở tầng 3 và tầng 4, cơ quan công an lập biên bản thu giữ các chân máy, điện thoại di động, thiết bị đường truyền internet, dụng cụ kích dục.

Đặc biệt, kiểm tra máy vi tính và điện thoại di động của số đối tượng này, cơ quan chức năng phát hiện có một số hình ảnh, video đồi trụy nghi vấn trực tiếp thực hiện và phát tán lên mạng internet.

Cơ quan điều tra xác định, thời điểm nhóm người Trung Quốc quan hệ tình dục và dụ dỗ trẻ em đóng phim sex, nạn nhân N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok