Giới trẻ

Đuổi người trú nhờ giữa giông lốc khủng khiếp, bảo vệ khách sạn Grand Plaza bị dư luận gọi là kẻ máu lạnh

Giữa lúc giông lốc khủng khiếp vẫn nhẫn tâm đẩy người xin trú nhờ ra ngoài đường, bảo vệ khách sạn Grand Plaza bị dư luận gọi là kẻ máu lạnh.

Clip: Nhân viên khách sạn Grand Plaza đuổi người trú nhờ giữa giông lốc khủng khiếp

Tối 29/8, mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên bảo vệ khách sạn trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) đuổi hai mẹ con tìm vào trú ẩn giữa cơn giông lốc khủng khiếp diễn ra vào chiều tối cùng ngày.

Theo clip này, giữa mưa dữ dội, gió lốc xoáy, rất nguy hiểm, người phụ nữ cùng đứa con đang độ tuổi đi học vào trú mưa ở sảnh khách sạn Grand Plaza. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ của khách sạn này đã ra chỉ tay, quát mắng, yêu cầu hai mẹ con dời đi chỗ khác vì đây là khu vực đỗ của ô tô. Hai mẹ con người phụ nữ trên và thêm một số người khác dù đã lên tiếng xin trú nhờ nhưng người bảo vệ nhất quyết đuổi đến khi họ quay xe đi khỏi đó mới thôi.

Hình ảnh nam thanh niên được cho là bảo vệ khách sạn Grand Plaza Hà Nội xua đuổi người dân trú mưa đang gây bức xúc dư luận.

Clip tuy ngắn nhưng khiến nhiều người cực kì bức xúc. Một người dùng mạng xã hội đăng tải clip cùng lời chia sẻ: “Chiều nay mưa giông bất chợt, nhiều người đi xe máy không chịu nổi đã phải vào trú mưa tại sảnh Grand Plaza. Cậu bảo vệ đã đuổi không cho họ trú nhờ, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em. Một xã hội văn minh khi có thiên tai, hỏa hoạn xảy ra người ta sẽ ưu tiên người già, phụ nữ trẻ em thoát nạn trước. Không biết cậu bảo vệ này đang sống ở thời kỳ nào”.

Trên các diễn đàn, vô số ý kiến phẫn nộ trước hành động vô cảm và máu lạnh của nam nhân viên bảo vệ khách sạn Grand Plaza.

Một bạn có nickname Trần Duy Phương bình luận: “Nếu Grand Plaza không đuổi việc người này hay công ty vệ sỹ này thì chúng tôi coi Grand Plaza đồng loã, coi thường tính mạng người dân”.

Bạn Lê Quỳnh bức xúc: “Làm người phải biết lẽ phải, vì mấy đồng lương mà vô tâm còn thua loài ác quỷ”.

Một độc giả chia sẻ clip cùng bình luận: “Ngoài đường lúc mưa to gió giật thì tôn bay, cây đổ có thể nguy hiểm đến tính mạng nên mới tìm vào chỗ trú ẩn, sao lại đi đuổi người ta, xã hội vô cảm đến thế sao”, "Chỉ có kẻ máu lạnh mới tàn nhẫn đến vậy".

Nhiều người sau khi xem clip cực kì bức xúc, họ đánh giá tụt hạng khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội.

Sau khi xem clip, nhiều người thẳng thắn yêu cầu phía quản lý khách sạn phải kỷ luật nam nhân viên bảo vệ, đồng thời kêu gọi đánh giá tụt hạng, tẩy chay khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội.

Được biết, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội nằm trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Khách sạn này được đánh giá là “công trình thế kỷ mà đội ngũ công nhân viên và chuyên gia nước ngoài LIODI thi công”.

Bên cạnh đó, Grand Plaza còn được giới thiệu là nơi “hội tụ đầy đủ các yếu tố dành cho hạng mục khách sạn tiêu chuẩn quốc tế". Nhiều hạng mục tại Grand Plaza được dát vàng là nhà hàng, các phòng hạng sang.

Tác giả: KÔNG ANH - MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok