Thể thao

Được FA ưu ái, HLV Mourinho sẵn sàng đại chiến Chelsea

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định dời thời hạn kháng cáo của HLV Mourinho sang tuần sau. Điều đó có nghĩa rằng ông có thể dẫn dắt MU đại chiến Chelsea vào hôm nay.

Như đã biết, mới đây, FA đã cáo buộc HLV Mourinho có lời lẽ không phù hợp sau trận đấu với Newcastle. Theo đó, ông thầy người Bồ Đào Nha đã bị phát hiện chửi tục khi trận đấu kết thúc. Theo thông báo ban đầu, “Người đặc biệt” có quyền kháng cáo tới 17h00 thứ Sáu (theo giờ địa phương).


HLV Mourinho sẽ dẫn dắt MU trong trận đại chiến với Chelsea

HLV Mourinho sẽ dẫn dắt MU trong trận đại chiến với Chelsea

Nếu không thể chứng minh sự trong sạch của mình, HLV Mourinho có nguy cơ bị cấm chỉ đạo 1 trận. Như vậy, ông sẽ bị treo giò ngay ở trận đấu với Chelsea. Tuy nhiên, may cho HLV người Bồ Đào Nha và MU khi FA đã quyết định dời thời hạn kháng cáo cho đến thứ 4 tuần sau. Điều đó có nghĩa rằng HLV Mourinho được phép chỉ đạo MU trong trận chiến với Chelsea vào hôm nay.

Trong buổi họp báo, HLV Mourinho xác nhận về việc FA dời thời hạn kháng cáo. Khi được hỏi rằng liệu ông có phải “nạn nhân” hay không, HLV Mourinho đáp: “Nếu tôi trả lời câu hỏi của anh thì tôi có thể phải đối diện với vụ việc khác. Vì vậy, tôi chẳng thể nói bất kỳ điều gì”.

Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Mourinho đã được hỏi rằng liệu ông có nên ưu tiên áp dụng lối chơi tấn công (như thể hiện trong hiệp 2 trận đấu với Newcastle) hay không, ông nói: “Với những cầu thủ chất lượng, chúng tôi hoàn toàn có thể áp dụng lối chơi đó.

Câu chuyện về bóng đá tấn công, tôi vẫn không hiểu. Với tôi, bạn chỉ có tấn công khi sở hữu bóng. Bạn cần kiểm soát trái bóng. Khi đối phương có bóng thì đương nhiên bạn phải phòng ngự thôi.

Tôi luôn muốn đoạt được bóng từ trong chân đối thủ. Khi đối phương có bóng, tôi luôn muốn giành lại nó. Và khi bạn sở hữu bóng, bạn có thể chơi theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với những con người bạn có”.

Chia sẻ về Eden Hazard, ngôi sao nguy hiểm nhất Chelsea, HLV Mourinho nói: “Tôi rất sở hữu anh ấy ở MU. Nhưng tôi không nghĩ rằng Chelsea sẽ bán anh ta. Những người đứng đầu Chelsea đều thông minh và am hiểu bóng đá, họ sẽ không bao giờ bán Hazard cho MU.

Hazard là cậu bé tốt. Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt. Tôi và cậu ấy đã cùng nhau giành chức vô địch Premier League. Với tôi, đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Khi có bạn tâm trạng tốt thì sẽ nói nhiều điều đẹp đẽ và ngược lại”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Chelsea , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok