Pháp luật

Dùng xẻng sát hại hàng xóm

Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình vừa thông tin, vụ sát hại hàng xóm bằng xẻng gây rúng động dư luận.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày hôm qua (1/7) tại xã Đông Mỹ (TP Thái Bình). Thông tin ban đầu cho biết, khi đó ông Phạm Văn Hưng (50 tuổi, trú tại thôn Tống Thỏ Trung, xã Đông Mỹ) vừa đi xe máy về đến cổng nhà thì bị Phạm Công Thái (36 tuổi) - là hàng xóm nhà liền kề vung xẻng đập nhiều lần vào phần đầu và cổ làm ông Hưng gục ngay tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân quanh đó đã đưa ông Hưng đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ hung thủ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được chiếc xẻng cán dài mà đối tượng Phạm Công Thái đã dùng gây án cạnh. Trên xẻng và bức tường tại hiện trường còn vấy máu của nạn nhân.

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, hai gia đình có mâu thuẫn từ mấy năm trước. Đối tượng Phạm Công Thái từng đâm ông Hưng trọng thương ở vùng bụng. Sau đó hai bên tự giải quyết, và không đưa sự vụ ra chính quyền địa phương.

Được biết, nạn nhân là lao động tự do, có 3 người con và còn bố mẹ già. Hàng xóm đánh giá là người sống hiền lành. Trong khi đó, hung thủ gây án chưa lập gia đình, không nghề nghiệp, ít giao tiếp với hàng xóm xung quanh.

Tác giả: Trần Hoà

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok