Pháp luật

Dùng vũ lực khống chế hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Thấy bé gái vào phòng để tắm, quan sát xung quanh lại không có người, Tiến đã trèo vào bên trong và dùng vũ lực khống chế nạn nhân thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 26/9, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa xét xử bị cáo Kiên Ngọc Minh Tiến (35 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Tiến tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào ngày 14/2, Tiến vào nhà vệ sinh của một quán nước giải khát tại thị trấn Vũng Liêm để sử dụng ma túy. Lúc này, phát hiện em N.T.N.T (14 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) vào phòng vệ sinh bên cạnh để tắm và quan sát xung quanh không có người, Tiến liền trèo tường vào, khống chế hiếp dâm em T.

Trong lúc giằng co, Tiến đã bị T. cắn đứt một phần lưỡi. Mặc dù, bị thương nhưng Tiến vẫn ngoan cố kéo T. ra khu đất trống gần đó thực hiện hành vi đồi bại.

Cùng lúc đó, mẹ của T. đi ra nhà vệ sinh thì phát hiện có nhiều máu trên nền gạch nên hô hoán mọi người xung quanh. Tiến liền bỏ chạy và trốn khỏi địa phương. Đến ngày 21/2, Tiến đến Công an huyện Vũng Liêm đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm, cố ý thực hiện hành vi phạm tội đến cùng nên tuyên phạt bị cáo Kiên Ngọc Minh Tiến 12 năm tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Quốc Trung

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok