Pháp luật

Dùng lời ngọt dụ dỗ cháu họ ra bờ kênh giở trò

Đối tượng đi ngang qua nhà trọ nơi gia đình cháu họ sống và phát hiện cháu đang nằm võng một mình nên dụ dỗ ra bờ kênh hãm hại.

Đối tượng bị Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh khởi tố và bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 13 tuổi là Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1975, ngụ tại ấp Bình Thắng, xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, hiện Hùng tạm trú tại huyện Gò Dầu).

Nạn nhân được xác định là cháu T. (sinh năm 2016) là cháu họ gọi đối tượng Hùng bằng ông.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hùng khai nhận: Vào khoảng 13 giờ ngày 9/10/2019, Hùng đi ngang qua nhà trọ nơi gia đình cháu T. sinh sống, thấy cháu T. đang nằm võng một mình, xung quanh không có người thân, nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu T. để thỏa mãn dục vọng.

Đối tượng đã dùng lời ngon ngọt để dụ dỗ cháu T. ra bờ kênh phía trước dãy nhà trọ để thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, nghe tiếng gọi của bà cháu T., sợ bị phát giác nên Hùng đã lập tức bỏ đi. Sự việc sau đó đã được gia đình nạn nhân trình báo công an.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Ngoài việc thực hiện hành vi đồi bại với cháu họ, đối tượng Hùng khai nhận hoảng 3 - 4 năm trước, đã giao cấu với một cháu gái khác sinh năm 2008 tại một vườn tràm gần nhà trọ kể trên và giao cấu với con ruột của Hùng nhiều lần dẫn đến có thai và sinh con nhưng chưa bị phát giác.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mới đây ngày 22/10, TAND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đến (28 tuổi, ngụ xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời) 3 năm tù về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, Đến và bé N.T.M. (13 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) thông qua mạng xã hội nên cả hai thường xuyên nhắn tin, nói chuyện qua lại.

Những ngày cuối tháng 6/2019, Đến rủ M. đến nhà chơi. Sau đó, Đến đã làm chuyện "người lớn" với bé M. Sự việc sau đó đã được người nhà M trình báo công an.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok