Pháp luật

Dùng dao rạch nát mặt người tình vì nghi cặp bồ vời nhiều người

Tức giận về việc người tình quen nhiều người cùng lúc và một vài lần bị cáo Trần Thanh Sang gọi điện thoại cho người tình nhưng người tình không chịu nghe điện thoại nên bị cáo Sang đã dùng dao rạch má nạn nhân gây thương tích 15%.

Ngày 11/5, VKSND huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Trần Thanh Sang (SN 1980, trú tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Ảnh: Minh hoạ.

Theo cáo trạng, chị H.T.L. và Trần Thanh Sang (cùng trú tại xã Ia Lốp) mặc dù đã có chồng, có vợ nhưng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng 4/1/2019, khi đang tưới nước cho cây mì ở rẫy thì Sang nhắn tin cho chị L. hỏi có đi chợ không. Lúc này, chị L. không nhắn tin lại mà gọi điện cho Sang nói chiều mới đi.

Trong lúc đang tưới, Sang sực nhớ lại việc trước đây, khi đang cặp bồ với Sang mà chị L. còn cặp bồ với người đàn ông khác. Tức giận, Sang lấy con dao trong cốp xe bỏ vào túi quần với ý định khi gặp sẽ dùng dao rạch mặt chị L. để dằn mặt.

Nghĩ vậy, Sang điều khiển xe mô tô đi ra khu vực giản dân (thuộc thôn 3, xã Ia Jlơi) để đợi gặp chị L. nói chuyện. Khi đến nơi, Sang dựng xe vào khu đất trống cách đường liên xã Ia Lốp khoảng 200m rồi đi ra đường đón chị L.

Đến 12h cùng ngày, Sang thấy chị L. một mình điều khiển xe mô tô đi từ hướng xã Ia Lốp ra xã Ia Jlơi. Thấy Sang vẫy tay ra tín hiệu, chị L. điều khiển xe tới và dừng lại chỗ Sang.

Trong lúc ngồi nói chuyện tình cảm và âu yếm với nhau,.Sang đã rút dao trong túi quần của mình ra rồi cắt ngang da đùi chị L... và tiếp tục lấy dao rạch một đường vào má phải của chị L. thấy máu chảy, Sang đứng lên đi ra chỗ dựng xe của mình thì tiếp tục nhớ lại trước đây, một vài lần Sang gọi điện nhưng chị L. không nghe máy (điện thoại này Sang mua tặng chị L. trước đó). Do đó, Sang quay lại lấy điện thoại ở trong mũ bảo hiểm của chị L ném xuống đất làm vỡ điện thoại. Sau đó, Sang lấy xe mô tô đi về.

Tại bản kết luận pháp y thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy, chị L. bị thương tích với tỷ lệ 15%. Trong quá trình điều tra bị can Sang đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok