Du lịch

Du khách bị tấn công tình dục nhiều lần trong chuyến nghỉ dưỡng

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở phía bắc hòn đảo St Lucia thuộc vùng biển Caribbean vào dịp cuối tháng 3 vừa qua của nữ du khách người Anh bỗng trở thành chuỗi ngày kinh hoàng khi cô bị xâm hại tình dục nhiều lần.

Phía cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc liên quan tới một nữ du khách người Anh bị tấn công tình dục liên tiếp khi nghỉ dưỡng ở Gros Islet, khu vực phía bắc đảo St Lucia, thuộc vùng biển Caribbean. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 3 vừa qua khi cô gái tới đây du lịch.

Nữ du khách người Anh bị tấn công tình dục liên tiếp khi nghỉ dưỡng ở Gros Islet, khu vực thuộc phía bắc đảo St Lucia, thuộc vùng biển Caribbean

Theo lời kể của nạn nhân, cô bất ngờ bị kéo vào bụi cây khi đi trên đường và bị xâm hại nhiều lần. Cảnh sát địa phương lên tiếng xác nhận về vụ việc và cho biết đang thẩm vấn một nghi phạm. Cụ thể, nghi phạm là người dân địa phương, khoảng 20 tuổi, trước đó từng liên quan tới 10 vụ tấn công tình dục khác.

“Chúng tôi vẫn đang tiến hành thẩm vấn trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Hiện cảnh sát đang đợi lời khai từ hai phía để làm sáng tỏ sự việc”, đại diện sở cảnh sát của St Lucia lên tiếng.

St Lucia từ lâu vốn trở thành điểm đến ưa thích của du khách phương Tây. Đây là một đảo quốc nằm trong lòng Đại Tây Dương, phía đông vùng biển Caribbean. Với một phần nằm trên Lesser Antilles, vùng lãnh thổ này toạ lạc phía bắc của quần đảo Saint Vincent và Grenadines, tây bắc Barbados và phía nam Martinique.

St Lucia từ lâu vốn trở thành điểm đến ưa thích của du khách phương Tây

St Lucia rộng 619 km2 với dân số chưa đầy 200.000 người, là một trong những hòn đảo hút khách du lịch bậc nhất Caribbean. “Thiên đường xanh” này được người châu Âu khai phá từ năm 1500, kể từ đó, hai nước Anh và Pháp liên tục thay nhau tranh giành quyền thống trị. Nhờ lợi thế vẻ đẹp tự nhiên giúp du lịch ở đây rất phát triển, đóng góp tới 70% tổng sản phẩm quốc nội.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: nghỉ dưỡng , du khách , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok