Pháp luật

Dụ bé gái 13 tuổi đi bắt ếch rồi giở trò đồi bại

Trong lúc Dũng đang thực hiện hành vi đồi bại với bé gái trong chòi rẫy thì bị người dân đi ngang qua phát hiện và gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 14/5, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi đồi bại của gã đàn ông 42 tuổi với bé gái 13 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 12/5, Lê Hoàng Dũng (hay gọi là Từng, 42 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu N. (sinh ngày 06/12/2006, xã Phú Xuân, huyện Tân Phú) nên đã nói với mẹ cháu N. là dẫn cháu đi vào rẫy để bắt ếch.

Lê Hoàng Dũng tại cơ quan Công an. Ảnh Công an tỉnh Đồng Nai

Trên đường đi, Dũng nhìn thấy 1 căn chòi bỏ hoang nên đưa cháu N. vào chòi và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại thì bị anh P.V. Ph. (49 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) đi ngang qua phát hiện nên Dũng bỏ chạy. Anh Ph. sau đó đã trình báo công an.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Phú đã vào cuộc điều tra, truy xét và bắt giữ Dũng. Tại cơ quan Công an, Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok