Trong nước

Dự báo thời tiết 29/9: Miền Bắc có nơi lạnh 19 độ

Dự báo thời tiết 29/9: Ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiệt độ thấp nhất tại các tỉnh Bắc Bộ có nơi chỉ 19-21 độ.

Hôm nay, khu vực miền Bắc duy trì hình thái có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 22 - 25 độ, vùng núi có nơi chỉ còn 19-21 độ. Ban ngày nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ, có nơi trên 30 độ, trong đó tại Hà Nội và Hải Phòng ở mức 30 độ.

Miền Bắc hôm nay có mưa vài nơi, nhiệt độ thấp nhất có nơi chỉ 19 độ

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa, riêng phía Bắc sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 29 – 30 độ.

Mưa rào xuất hiện thường xuyên ở khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao hơn so với các tỉnh phía Bắc, có nơi trên 33 độ.

Khu vực Tây Nguyên cũng có mưa rào và dông rải rác trong ngày. Nhiệt độ thấp nhất là 20 độ, cao nhất không vượt quá 31 độ.

Hình thái thời tiết các tỉnh Nam Bộ tương tự với Tây Nguyên, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất là 34 độ, trong đó tại TP.HCM và Cần Thơ ở mức 33 độ.

Từ hôm nay đến 1/10, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Bình, Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi có khả năng xuất hiện lũ nhỏ với biên độ từ 1-3m, nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất và lũ quét ở vùng núi, ngập lụt cục bộ vùng trũng thấp tại các tỉnh trên.

Tác giả: Hương Quỳnh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok