Trong nước

Dự báo thời tiết 17/10: Hà Nội mưa lạnh, đêm hạ xuống 20 độ

Dự báo thời tiết 17/10: Khí lạnh kèm mưa nhỏ bao trùm khắp Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất còn 20 độ.

Hôm nay, các tỉnh phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời lạnh vào đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất dao động từ 19 - 22 độ.

Nền nhiệt tại khu vực này tăng khá nhanh vào ban ngày với mức 26 - 29 độ, riêng Điện Biên và Lai Châu có thể lên tới 33 độ.

Hà Nội trời lạnh kèm theo mưa nhỏ

Mưa nhỏ xuất hiện vào đêm và sáng tại vùng Đông Bắc Bộ, nhiệt độ thấp nhất ở đây duy trì từ 20 - 23 độ, vùng núi có nơi 18-20 độ.

Vào ban ngày, nhiệt độ không biến động nhiều, cao nhất cũng chỉ từ 23 - 26 độ.

Thời tiết tại thủ đô Hà Nội đêm và sáng trời lạnh với mức nhiệt 20 độ, có kèm theo mưa nhỏ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày không vượt quá 25 độ.

Hải Phòng hôm nay có mưa rào nhẹ, nhiệt độ thấp nhất 22 độ và cao nhất là 26 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có nắng. Nhiệt độ cao hơn các tỉnh Bắc Bộ, ở mức 32 độ.

Đi vào Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất là 24 độ và cao nhất ở mức 33 độ.

Hình thái trên cũng duy trì ở khu vực Tây Nguyên trong hôm nay, nhiệt độ thấp hơn không nhiều, cao nhất là 32 độ và thấp nhất ở mức 19 độ.

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi xuất hiện liên tục trong ngày. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất ở mức 24 độ, cao nhất dao động từ 31 - 34 độ, trong đó ở TP.HCM là 32 độ và Cần Thơ mức 33 độ.

Tác giả: Hương Quỳnh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok