Thể thao

ĐT Thái Lan nhận tin buồn trước trận đấu với Việt Nam ở King’s Cup 2019

ĐT Thái Lan tiếp tục phải nhận tin không vui trước trận đấu với ĐT Việt Nam khi hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom không kịp bình phục chấn thương.

Sau khi không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin ở King’s Cup 2019, Thái Lan tiếp tục phải nhận tin buồn khi Narubadin Weerawatnodom đã không thể kịp bình phục chấn thương. Theo đó, hậu vệ của CLB Buriram United phải nói lời chia tay trước trận đấu với ĐT Việt Nam. HLV trưởng Thái Lan - Sirisak Yodyardthai đã triệu tập Picha Autra thay thế cho Narubadin Weerawatnodom.

Narubadin Weerawatnodom chia tay King's Cup 2019 khi không kịp bình phục chấn thương. (Ảnh: Buriram United)

Ngoài Narubadin Weerawatnodom, hậu vệ Tristan Do cũng đang không có được sức khỏe tốt nhất. Trong buổi tập gần đây, cầu thủ người Thái gốc Việt cũng không thể hoàn thành được buổi tập của ĐT Thái Lan.

Nếu Narubadin Weerawatnodom và Tristan Do không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam thì đây sẽ là tổn thất lớn với ĐT Thái Lan, bởi hai cầu thủ này đều là trụ cột bên hành lang cánh của đội bóng xứ sở Chùa Vàng.

Bên cạnh đó, khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda vẫn đang bị bỏ ngỏ vì chấn thương mắt cá chân chưa hoàn toàn bình phục. Trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam trong khuôn khổ giải King’s Cup 2019 diễn ra vào lúc 19h45 vào ngày 5/6 tới./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok