Pháp luật

Đột kích quán bar Enjoy, phát hiện trên 100 khách dương tính với ma túy

Chiều 18/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan sàng lọc, làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy của hàng trăm nam, nữ trong quán bar nằm trên đường Lê Văn Khương (Quận 12).

220 người bị tạm giữ trong quán bar. Ảnh: CTV


Trước đó, khoảng 1 giờ sáng ngày 18/4, Đội 5 phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 12 ập vào kiểm tra đột xuất quán bar Enjoy trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Quận 12.

Bên trong quán bar Enjoy trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành (Quận 12). Ảnh: CTV


Phát hiện lực lượng chức năng, hàng trăm khách đang vui chơi, nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn tại đây vội bỏ chạy ra các cửa nhưng đều bị giữ lại. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ một lượng lớn tang vật nghi là ma túy tại hiện trường. 220 người có dấu hiệu nghi vấn sử dụng ma tuý được đưa về trụ sở công an để làm việc. Sau khi sàng lọc, trên 100 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy.

Hiện Công an đang tiếp tục sàng lọc những đối tượng liên quan và làm rõ những sai phạm của chủ quán bar để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Mạnh Linh

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok