Giải trí

Đổng Tuyền tái xuất giữa lúc Cao Vân Tường vật lộn với bê bối cưỡng dâm

Trong khi chồng đang chuẩn bị cho phiên xét xử tiếp theo vào ngày 25.12, Đổng Tuyền vừa xuất hiện trên truyền hình và chia sẻ về những gì mà cô đã trải qua kể từ khi Cao Vân Tường dính scandal hiếp dâm tập thể.

Đổng Tuyền

Đổng Tuyền lần đầu chia sẻ cảm xúc của mình về bê bối của chồng trong một chương trình truyền hình tối 16.12. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đã gần 9 tháng kể từ khi Cao Vân Tường phải đến Sydney (Úc) để thực hiện các vụ xét xử liên quan đến hành vi hiếp dâm. Sau thời gian tạm gác mọi công việc để đến Úc hỗ trợ chồng hầu tòa, nữ diễn viên Đổng Tuyền đã sớm trở về Trung Quốc và sắp xếp cuộc sống riêng.

Mới đây, trong một chương trình của QQ, người đẹp phim Thần điêu đại hiệp (2014) đã có những chia sẻ cởi mở về câu chuyện của mình sau nhiều tháng im lặng. Trong phần chia sẻ kéo dài gần 20 phút, bà mẹ một con đã nhớ lại hành trình trở thành một diễn viên, trở thành một người mẹ, người vợ hạnh phúc và trở thành một phụ nữ đang gồng mình gánh vác gia đình giữa lúc chồng gặp cơn hoạn nạn.

Đổng Tuyền

Nữ diễn viên vừa phải chăm sóc cha mẹ, con nhỏ tại Trung Quốc, vừa tìm cách hỗ trợ chồng đang bị tạm giam tại Úc đồng thời tham gia các hoạt động trong làng giải trí. ẢNH: WEIBO

“Trước khi những chuyện tồi tệ ập đến vào năm nay, tôi có một cuộc sống khá tốt. Gần đây tôi có đọc được nhiều bình luận nói rằng tôi là thủ lĩnh của "giáo phái tha thứ", nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết bản thân vẫn là một phụ nữ bướng bỉnh. Tôi không thể bị phân tâm, tôi càng không thể nản lòng”, Đổng Tuyền bắt đầu chia sẻ về cách vượt qua vụ tai tiếng của chồng.

Chín tháng qua, bà xã Cao Vân Tường dồn hết sức lực để giải quyết chuyện gia đình lẫn những hoạt động trong làng giải trí. “Trong nhà còn người già, trẻ nhỏ cần chăm sóc. Bên ngoài còn bộn bề công việc. Hiện tôi là người duy nhất trong gia đình có thể chu toàn mọi việc”, nữ diễn viên tâm sự. Sao phim Tam Quốc cơ mật cho biết bản thân luôn phải tận dụng hết sức mạnh của chính mình để giải quyết những khó khăn chồng chất. Nghệ sĩ nói thêm: “Sau những gì đã xảy ra, với tính cách mạnh mẽ của mình, tôi nghĩ bất kể gặp chuyện tồi tệ nào trong tương lai, tôi đều có thể đánh bại hết”.

gia đình đổng tuyển

Mặc chồng vướng bê bối cưỡng dâm, Đổng Tuyền vẫn xuất hiện bên cạnh Cao Vân Tường để giúp nam diễn viên vượt qua sóng gió. ẢNH: WEIBO NV

Trước những sóng gió bủa vây, Đổng Tuyền vẫn khẳng định bản thân chưa từng rơi nước mắt vì hoàn cảnh của chính mình. Điều này đáng sợ đến mức cô tưởng chừng như tuyến lệ đã không còn hoạt động. Thế nhưng, sau khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ, cảm thông từ người thân, bạn bè, khán giả cô đã rơi nước mắt vì cảm kích. “Khi số phận muốn tôi khóc, tôi sẽ mỉm cười”, nữ diễn viên mạnh mẽ khẳng định.

Trước đó, vào tháng 3.2018, Cao Vân Tường bị một phụ nữ tố cáo về hành vi cưỡng dâm khi nam diễn viên này quay phim tại Úc. Mặc dù nhiều lần bác bỏ, tuy nhiên cơ quan điều tra đã thu thập được nhiều bằng chứng chống lại sao phim Mị Nguyện truyện. Đối mặt với scandal chí mạng của Cao Vân Tường, Đổng Tuyền đã gác lại công việc ở Trung Quốc để bay sang Úc động viên, hỗ trợ tiền bạc đồng thời nhờ vả mọi mối quan hệ để giúp chồng vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Tác giả: Thanh Tuyền

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok