Giải trí

Động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng sau bức tâm thư thú tội

"Hãy nhớ mà đối xử tốt với fan, bởi chỉ có họ bây giờ mới cho cô tiền thôi" là những lời bình luận của mọi người sau dòng trạng thái thể hiện tình cảm của Phạm Băng Băng trên Weibo cá nhân.

Khuya ngày 7/10/2018, sau tâm thư thú tội dậy sóng truyền thông, Phạm Băng Băng đã đăng dòng trạng thái đầu tiên “"Cảm nhận được tâm tư tình cảm của mọi người. Nhớ mọi người rất nhiều"!

Dòng trạng thái khơi lửa anti-fan của Phạm Băng Băng (Ảnh: Weibo)

Được biết, Phạm Băng Băng chỉ bày tỏ nỗi lòng của mình với fan tại bài đăng trên siêu chủ đề từ khoá tên của Weibo, nơi tập trung toàn bộ fan hâm mộ, fandom của Phạm Gia tại Trung Quốc. Dù chỉ chia sẻ với fan hâm mộ và hạn chế tối đa sự chú ý của truyền thông, thế nhưng trên trang chủ Weibo Sina Giải trí và các bloggers đều đưa tin về nhất cử nhất động của ngôi sao họ Phạm.

Sau khi Weibo của Sina đăng tải lại thông tin này, bài đăng đã nhận được số lượng bình luận khổng lồ lên tới 16.000 comments, rất nhiều trong số đó thể hiện sự bất bình và chỉ trích dữ dội: "Không còn thể diện nữa hay sao", "Biết mình phạm tội còn không biết xấu hổ, thật đáng sợ", "Hãy nhớ mà đối xử tốt với fan, bởi chỉ có họ bây giờ mới cho cô tiền thôi", "Vẫn còn định kiếm tiền từ nghiệp diễn cơ đấy",...

Với fan hâm mộ của cô, họ chỉ mong mọi người có thể bớt khắt khe với động thái này vì Băng Phạm đã chịu mức phạt nặng của cục thuế và đơn giản đây chỉ là bài tương tác với fan hâm mộ của mình. Họ hy vọng mọi người hãy ngưng chỉ trích, miệt thị Phạm Gia bằng những từ ngữ khó nghe như vậy nữa.

Bê bôi trốn thuế là một vết nhơ không thể nào xóa mờ trong sự nghiệp chìm nổi của Phạm Băng Băng.

Có lẽ chính bản thân Phạm Băng băng cũng sững sờ trước phản ứng quyết liệt của khán giả từng hâm mộ mình. Bởi vậy, con đường quay trở lại thế giới giải trí của Phạm Băng Băng sau bê bối rúng động này không dẽ dàng và đơn giản. Liệu nữ diễn viên 37 tuổi này có đủ bản lĩnh để vượt qua không? Dư luận vẫn đang đón chờ những động thái tiếp theo của mỹ nhân "Võ Tắc Thiên" này.

Sau ba tháng ồn ào với loạt lùm xùm xoay quanh việc "nữ hoàng showbiz" Phạm Băng Băng trốn thuế, ngày 10/3 vừa qua, cục Thuế Trung Quốc đã đưa ra thông báo quyết định. Theo đó, nữ thần họ Phạm sẽ phải nộp phạt 884 triệu NDT (ước tính 3100 tỷ VNĐ).

Phía cư dân mạng Trung Quốc đã cực kỳ phẫn nộ trước hành động trốn thuế của Phạm Băng Băng. Không chỉ vậy, dư luận bất bình bởi lẽ Phạm Băng Băng đã trốn thuế với một khoản tiền khổng lồ như vậy mà không phải chịu phạt hình sự. Họ đã dành cho cô những lời lẽ miệt thị, khinh bỉ, dữ dội thậm chí yêu cầu Phạm Băng Băng buộc phải ngồi tù: “Cô giải thích xin lỗi có tác dụng gì? Rút khỏi giới giải trí đi”, “Tiền trốn thuế của Phạm Băng Băng tôi tiêu cả đời cũng chẳng hết”, “30 triệu? Đuổi cô ta khỏi giới giải trí đi”.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok