Giải trí

Đông Nhi lần đầu hợp tác với Trọng Hiếu trong MV mới

Trong MV “We are Coco”, Đông Nhi hóa thân thành cô gái bí ẩn, quyến rũ và dẫn dắt Trọng Hiếu đi tìm những giá trị đích thực của cuộc sống.

MV We are Coco là sản phẩm hợp tác của nhiều tên tuổi nổi bật trong làng nhạc Việt như Đông Nhi, Trọng Hiếu, Hà Lê - Phúc Bồ sáng tác, phối nhạc và đọc rap, cũng như đạo diễn bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Sử dụng chất liệu nhạc điện tử làm nền, ca khúc có tiết tấu nhanh và giai điệu bắt tai.

Trong MV, Trọng Hiếu là một chàng trai có nhiều tâm tư, do dự. Dường như anh gặp khó khăn trong việc tìm ra ý nghĩa của cuộc sống. Còn Đông Nhi vào vai người con gái bí ẩn giúp Trọng Hiếu tìm thấy chính mình, sống đúng đam mê và khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Trọng Hiếu tiếp tục phát huy thế mạnh vũ đạo từng mang đến cho anh ngôi vị quán quân Vietnam Idol năm 2015. Cảnh quay tuyệt đẹp dưới mưa với màn vũ đạo ấn tượng của anh cùng các vũ công chuyên nghiệp cho thấy sự bùng nổ và bứt phá bản thân của thế hệ trẻ.

Trong khi đó, Đông Nhi lựa chọn trang phục metalic với những đường cắt xẻ đúng phong cách quyến rũ mà cô theo đuổi vài năm trở lại đây. Với sản phẩm mới, đơn vị sản xuất mong muốn truyền tải câu chuyện về cuộc sống đầy đam mê và sức trẻ: “vượt qua mọi giới hạn, trải nghiệm mọi không gian”.

Tạo hình độc đáo của Đông Nhi trong MV We are Coco.

Đông Nhi cho biết mình rất thích ý tưởng của bài hát We are Coco bởi nó thể hiện sức sống mãnh liệt của tuổi thanh xuân. “Tôi nhớ một câu trong cuốn truyện từng đọc về tuổi trẻ như thế này: Tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung hoài niệm. Khi bạn ôm nó vào lòng, nó sẽ chẳng đáng một xu. Chỉ khi bạn dốc hết nó, quay đầu nhìn lại, tất cả mới có ý nghĩa”, bạn gái Ông Cao Thắng chia sẻ.

Cô nói thêm: “Thực ra ê-kíp đã thực hiện xong MV cách đây khá lâu nhưng chỉ mới giới thiệu gần đây. Mỗi khi stress, Nhi thường nhớ lại bài We are Coco và tự mỉm cười. Phần lời và tinh thần của bài hát tiếp thêm niềm tin, đam mê của tuổi trẻ cho Nhi”.

Đông Nhi cùng Phúc Bồ - Hà Lê chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh MV We are Coco.

Lý giải về điệp khúc “Chúng ta là Coco”, Đông Nhi bật mí “vùng đất Coco” trong ca khúc chính là Cocobay Đà Nẵng - nơi có những hoạt động vui chơi giải trí sành điệu cùng thiên đường ẩm thực và lưu trú đẳng cấp, hướng tới một thế hệ trẻ năng động. Đây là nơi mà người trẻ tìm thấy giá trị riêng, khám phá đam mê và trải nghiệm cuộc sống.

Đông Nhi chia sẻ kỷ niệm vui khi hợp tác thực hiện MV We are Coco cùng Empire Enrtainment (thuộc Tập đoàn Empire - đơn vị phát triển toàn diện Cocobay Đà Nẵng).

Vừa qua, Đông Nhi bất ngờ ra mắt MV We are Coco tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng. Cô bày tỏ niềm vui khi nhận được cổ vũ rất nồng nhiệt từ fan và khán giả. Nhờ giai điệu sôi động, dễ nhớ, cô cùng người xem có không gian phiêu cùng âm nhạc.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trọng Hiếu , MV mới , Đông Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok