Giải trí

Đồn đoán chia tay Song Hye Kyo, cuối cùng Song Joong Ki đã chịu nói ra chuyện hôn nhân

Giữa các đồn đoán tan vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã bộc bạch các tâm tình trong câu chuyện hôn nhân của mình.

Buổi họp báo "Arthdal Chronicles" là thời gian đầu tiên Song Joong Ki chịu nói ra câu chuyện hôn nhân với người vợ xinh đẹp Song Hye Kyo.

Song Joong Ki trong buổi họp báo "Arthdal Chronicles". Ảnh:koreaboo

Đám cưới trong mơ của cặp đôi khiến các fan vô cùng thích thú khi họ quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, gần đây, cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gây nhiều tranh cãi khi người hâm mộ đồn đoán khả năng cặp đôi này đang ở thời điểm rạn nứt hôn nhân sau một thời gian sống chung. Tin đồn cặp đôi chia tay rộ lên từ khi Song Hye Kyo dọn dẹp Instagram và cả 2 vợ chồng không đeo nhẫn cưới. Cả hai vẫn giữ im lặng trước các đồn đoán rạn nứt hôn nhân của hai cặp vợ chồng.

Buổi họp báo ra mắt bom tấn "Arthdal Chronicles" tại Seoul có sự tham gia của nhà văn Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, diễn viên Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, và Kim Ok Bin.

Sau cuộc gặp gỡ với diễn viên Song Hye Kyo ở bộ phim "Descendants of the Sun" trong năm 2016 và chính thức kết hôn vào tháng 10/2017, Song Joong Ki đã giành thời gian nghỉ ngơi trước khi ký hợp đồng mới cho bộ phim sắp ra mắt.

Khi được hỏi về việc cuộc sống của Song Joong Ki có gì thay đổi sau khi kết hôn, nam diễn viên cho biết: "Không có điều gì thay đổi, tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng, cảm xúc của mình vẫn ổn định sau khi kết hôn. Tôi cho rằng, bất kỳ ai đã kết hôn đều có cảm xúc như vậy".

Song Joong Ki nói thêm rằng: "Song Hye Kyo cũng hâm mộ các nhà văn và đạo diễn của bộ phim này. Vợ tôi đã chúc mừng tôi trong vai diễn mới và Song Hye Kyo cũng luôn âm thầm động viên chồng mặc cho bao tin đồn bủa vây suốt thời gian qua. Tôi vẫn đang tập trung hết sức để có thể hoàn thành vai diễn tốt nhất".

Bom tấn "Arthdal Chronicles" sẽ đưa Song Joong Ki trở lại vào tháng 6 tới.

Tác giả: Hồng Nhung

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok