Video

Đón con gái đầu lòng, ông bố trẻ sụt sùi khóc ‘đốn tim’ cư dân mạng

Clip được chính mẹ đẻ anh Đỗ Hoàng Minh Đức đăng lên trang cá nhân chỉ với mục đích lưu giữ lại kỷ niệm. Không ngờ vài ngày sau, video nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và yêu thích.

Cô Hoàng Hải Yến (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, vợ anh Đức sinh con gái đầu lòng vào đêm ngày 13/9. Khi vợ đau đẻ, mặc dù bác sĩ không cho vào cùng vợ, anh Đức đã đứng thập thò ở cửa sổ, vung tay hô ‘vợ ơi, cố lên, cố lên’ khiến nhiều người bật cười.

‘Thế rồi, đến lúc bác sĩ thông báo mẹ tròn con vuông, chưa được vào đón con nhưng ngồi ở ngoài nó đã sụt sùi khóc như thế. Cô cũng đoán được là với tính cách sống rất tình cảm của nó thì thể nào giây phút này nó cũng bật khóc’ - cô Yến vừa cười vừa nói.

Bà mẹ này cũng chia sẻ, con trai mình nghịch ngợm nhưng là một người sống rất tình cảm, rất biết chiều lòng phụ nữ trong nhà, từ vợ, mẹ cho đến em gái.

‘Vợ bầu, nó sẵn sàng nấu cơm, rửa bát, ít khi cho vợ làm việc gì. Thậm chí, vợ thèm ăn gì lúc nửa đêm cũng dậy đi mua’.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, ông bố trẻ được nhiều người khen dễ thương, chắc chắn là người biết thương vợ.

Cô Yến kể, thời gian chăm vợ bầu có bà ngoại lên giúp. Anh Đức chủ yếu chỉ chơi với con, nhiều hôm thức tận đến gần sáng trông con để cho bà và mẹ ngủ.

Tác giả: N. Thảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok