Cuộc sống

Đôi vợ chồng mua nhà sau 2 tuần hẹn hò và sinh 2 lần trong 9 tháng

Chuyện tình 'tốc hành' của cặp vợ chồng người Anh khiến người xung quanh kinh ngạc.

Chị Rachael Kirkwood, hiện 34 tuổi, rung động trước chồng mình là anh Paddy từ thủa học chung trường hồi cấp 2 ở Manchester. Tuy nhiên, vì xấu hổ, chị không dám nói chuyện với anh, chỉ âm thầm gửi thiệp Valentine nặc danh.

Sau khi tốt nghiệp, chị Rachael cố quên "người tình trong mộng", chuyển tới New Zealand 2 năm và có một con trai, hiện 7 tuổi.

Năm 2015, chị lấy hết can đảm nhắn tin "trông cậu chẳng khác xưa bao nhiêu" cho anh Paddy sau một lần thấy anh bình luận dưới chia sẻ Facebook của một người bạn chung. Anh Paddy nhanh chóng hồi âm và buổi hẹn đầu của hai người diễn ra một tuần sau. Từ đó, mọi việc tiến triển chóng mặt.

"Mọi người thấy chuyện diễn ra quá nhanh và bảo tôi rằng tình cảm này sẽ không bền, nhưng tôi có niềm tin. Tôi yêu Paddy ngay khi thấy anh ấy và cảm xúc vẫn vẹn nguyên sau nhiều năm xa cách", chị Rachael nói.

Đám cưới tại Paris, Pháp của vợ chồng chị Rachael như một câu chuyện cổ tích. Ảnh: PA Real Life.

Đám cưới tại Paris, Pháp của vợ chồng chị Rachael như một câu chuyện cổ tích. Ảnh: PA Real Life.

Hai tuần sau, anh Paddy kể với bạn gái rằng mình tìm mua nhà và rủ chị đi xem một căn hộ gần nơi chị sống. "Anh ấy hỏi tôi thấy chỗ đó thế nào. Tôi đáp là tôi rất thích. Rồi anh quay sang nói 'Anh sẽ chỉ mua ngôi nhà đó nếu em chuyển về sống chung'. Tôi nghĩ 'anh điên sao, chúng ta mới hẹn hò 2 tuần', nhưng lại gật đầu. Và tôi biết mình đã đúng", chị Rachael nhớ lại.

Theo Mirror, chỉ 6 tuần sau đó, đầu tháng 7/2015, Paddy cầu hôn bạn gái tại Paris. Chẳng bao lâu sau, chị Rachael có thai. Nhưng niềm hạnh phúc mau chóng biến thành nỗi lo lắng khi ở tuần thứ 12, chị phát hiện mình bị chửa trứng - có một khối u trong tử cung và phải phẫu thuật loại bỏ.

Sau biến cố đó, họ kết hôn vào tháng 12 và một tháng sau, chị có thai rồi sinh con gái Mollie vào tháng 9/2016. Chỉ 6 tuần sau khi Mollie chào đời, chị Rachael lại mang thai đôi.

"Thật không thể tin được. Ban đầu tôi khá hoảng sợ nhưng Paddy nói rằng đó là may mắn, giống như trúng độc đắc. Chúng tôi đã cùng nắm tay nhau vượt qua những ngày vất vả nhất", Rachael kể.

Cặp song sinh Niall và Luke chào đời tháng 6/2017, nghĩa là Rachael sinh 2 lần chỉ trong vòng 9 tháng và cả 3 con chị sẽ đi học cùng năm sau này.

"Thật không dễ dàng khi nuôi 3 con nhỏ. Hai bé song sinh còn thường xuyên quấy khóc. Tôi muốn ra ngoài chỉ 5 phút cũng quá khó. May mà tôi có giúp việc đến hỗ trợ tuần 2 lần, cộng với Paddy rất tuyệt", người mẹ chia sẻ.

Cậu con trai lớn nhất của chị Rachael bên 2 em song sinh. Ảnh: PA Real Life.

Cậu con trai riêng của chị Rachael bên 2 em song sinh. Ảnh: PA Real Life.

Mặc dù vẫn dùng thuốc tránh thai, nhưng chị Rachael lại có bầu lần nữa và sinh bé Orla hồi tháng 11/2018. Cuộc sống của vợ chồng chị hiện tại bận rộn vô cùng nhưng cũng rất hạnh phúc, với 6 đứa con (4 con chung và mỗi người có một con riêng).

Rachael lập một quỹ từ thiện tên Wish For A Wedding để giúp các đôi khó khăn, bệnh tật tổ chức đám cưới. Chị cũng lập blog chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thai nghén, con nhỏ.

Vợ chồng chị vừa tổ chức kỷ niệm 3 năm ngày cưới. "Tôi và Paddy vẫn yêu nhau như thủa ban đầu và tôi biết chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi", Rachael nói.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok