Thể thao

Đội tuyển Việt Nam được người hâm mộ 'săn đón' tại sân bay Kuala Lumpur

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur vào chiều tối ngày 7/12, đội tuyển Việt Nam đã nhận sự chào đón nhiệt liệt từ rất đông cổ động viên có mặt ở Malaysia.

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo được chào đón ở sân bay. Ảnh: TTXVN

Đáng chú ý, Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh cùng cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại địa bàn đã đến sân bay Kuala Lumpur đón đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Đại sứ Lê Quý Quỳnh nhiệt liệt chúc mừng những nỗ lực của HLV Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đại sứ mong toàn đội giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy kỷ luật, đoàn kết, nỗ lực tập luyện, quyết tâm thi đấu giành thêm nhiều thành tích trong hai trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2018.

Đại sứ Lê Quý Quỳnh

Toàn đội chụp ảnh cùng Đại sứ Lê Quý Quỳnh tại sân bay. Ảnh: VietnamPlus

Đại sứ tin rằng với tinh thần thể thao, vì màu cờ sắc áo Việt Nam, đội tuyển bóng đá quốc gia tiếp tục mang lại hy vọng, niềm vui và những cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam rất xúc động khi được nồng nhiệt chào đón và giúp đỡ làm thủ tục hải quan. HLV Park Hang-seo thay mặt đoàn cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam cũng như cộng đồng người Việt Nam tại Malaysia dành cho đội tuyển, theo TTXVN.

Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh: TTXVN

Trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tại sân vận động Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu đang tiếp tục tăng cao của người hâm mộ mong muốn sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, trong ngày 11/12, Vietnam Airlines tăng thêm đến 6 chuyến, tương đương tăng gần 1.300 chỗ, trong đó có 3 chuyến từ Hà Nội, 2 chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh và một chuyến từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur (Malaysia).

Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ 2 chuyến/ngày giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh-Kuala Lumpur, từ ngày 7-11/12 diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airlines cung cấp khoảng 3.000 chỗ cho các cổ động viên sang sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Theo ghi nhận, các chuyến bay của Vietnam Airlines gần như đã được đặt hết chỗ và số lượng vẫn tiếp tục tăng lên. Hãng cho biết sẽ tiếp tục xây dựng phương án tăng chuyến hoặc bố trí máy bay lớn hơn để chở cổ động viên, phục vụ nhu cầu của người hâm mộ cả nước, theo báo VietnamPlus

Tác giả: Huy Vũ

Nguồn tin: ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok