Xã hội

Đội trưởng quản lý thị trường quan hệ nam nữ bất chính

Đội trưởng quản lý thị trường số 6 ở Tiền Giang vừa bị cảnh cáo do vi phạm theo nội dung đơn tố cáo của một người dân về quan hệ nam nữ bất chính.

Đội quản lý thị trường số 6 nơi ông Hiếu đang công tác - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Chiều 13-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang vừa ban hành quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trung Hiếu - đội trưởng quản lý thị trường số 6 (thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang).

Trước đó, ông Nguyễn Trọng Tr. (38 tuổi, ngụ phường 9, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết ông đã gửi đơn tố cáo về việc ông Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà N.T.X.H..

Cụ thể, ông Hiếu thường xuyên nhắn tin hẹn hò, bố trí thời gian địa điểm để quan hệ yêu đương như vợ chồng với bà H. hơn 1 năm qua. Việc làm của ông Hiếu đã làm cho tình cảm gia đình vợ chồng con cái của ông Tr. bị rạn nứt, mâu thuẫn trầm trọng không thể hàn gắn được.

"Sau nhiều lần theo dõi, đến ngày 25-2 tôi phát hiện vợ tôi đi ăn nhậu với ông Hiếu rồi cả 2 đưa nhau vào khách sạn Minh Kiều ở xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho thuê phòng số 208. Sau đó tôi và người thân ập vào bắt quả tang nên tôi đề nghị lực lượng công an đến lập biên bản vụ việc" - ông Tr. buồn rầu nói.

Đến ngày 29-5, bà Nguyễn Thị Nguyệt, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang, đã có thông tin trả lời nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Tr. là "đúng và đúng một phần", và phải kỷ luật.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online về vấn đề này, ông Đỗ Văn Phước, quyền cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang, xác nhận ông Hiếu đã bị kỷ luật cảnh cáo về hành vi trên.

"Do anh Hiếu thuộc diện của Tổng cục Quản lý thị trường bổ nhiệm, nên hiện nay Tổng cục Quản lý thị trường đã thụ lý hồ sơ và đang xem xét xử lý về mặt chính quyền" - ông Phước cho biết thêm.

Cũng theo ông Tr., việc ông Hiếu là công chức lãnh đạo, là đảng viên nhưng đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình, quy định số 47 của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm chỉ mới bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng là chưa thỏa đáng.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok