Thể thao

Đối thủ tuyển Việt Nam tìm ra độc chiêu, Thái Lan tuyên bố chấp tất

Mặc HLV Ten Cheng Hoe tự tin tuyển Malaysia có kế sạch hạ Thái Lan, các nhà đương kim giữ cúp tuyên bố không ngán dù phải thi đấu dưới sức ép của 80 ngàn khán giả trên sân Bukit Jalil, bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ngày 1/12.

Kế sách của Malaysia để đánh bại Thái Lan...

Chuẩn bị tiếp đón Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, điều mà HLV Ten Cheng Hoe nhắc nhở học trò chính là đừng lo lắng về đối thủ, đừng nghĩ họ quá mạnh rồi mất tinh thần thi đấu trên sân.

Kế sách của HLV Ten Cheng Hoe là nhắc học trò trước tiên không được "sợ" Thái Lan, như thế mới có thể tập trung thi đấu

Thuyền trưởng Cheng Hoe cho hay, tuyển Malaysia, đối thủ nặng ký vòng bảng của tuyển Việt Nam, đã lên kế hoạch đối đầu với đối thủ mạnh nhất Đông Nam Á, là Thái Lan. Ông bày tỏ niềm tin, Malaysia sẽ vượt qua mọi trở ngại nếu toàn đội chơi thật tập trung, không để nỗi sợ người Thái xâm chiếm.

"Thái Lan có những cầu thủ giỏi nhưng nếu học trò của tôi thể hiện được khả năng thực sự của mình trên sân, tuyển Malaysia có thể đạt hiệu suất tốt.

Điều cốt yếu, các cầu thủ không được nghĩ Thái Lan quá mạnh, một khi làm được điều nay tôi chắc Malaysia sẽ vượt qua được mọi thách thức ở cuộc đấu tại Bukit Jalil".

Ngoài kế sách tinh thần, HLV Cheng Ho cũng hi vọng "điệp viên" Shahrel Fikri Md Fauzi, người có 1 năm chơi tại Thai-League trong màu áo Nakhon Rachasima, cung cấp thêm các thông tin hữu ích để tuyển Malaysia có thể hạ bệ Thái Lan.

"Tôi hi vọng Shahrel có thể tận dụng tốt kinh nghiệm của mình để giúp cho tuyển Malaysia. Thái Lan thực sự rất mạnh, ghi được đến 15 bàn tại vòng bảng. Sự kết hợp giữa Asisak và Sanrawat rất lợi hại. Nếu Malaysia vô hiệu hóa được bộ đôi này, chúng tôi sẽ có kết quả tích cực".

Liên quan đến trận bán kết lượt đi tại sân Bukit Jalil, theo LĐBĐ Malaysia, lượng vé (40.000) bán online đã hết veo. Nửa số vé còn lại - 40.000, thì 30.000 vé được bán tại các quầy vé ở SVĐ quốc gia, 10.000 được bán tại các cửa hàng thể thao Al-lkhsan vào ngày mai, 29/11.

Thái Lan tuyên bố chấp tất

Người Thái vô cùng tự tin trước bán kết lượt đi AFF Cup trên sân Malaysia vào thứ Bảy này, 1/12. HLV trưởng người Serbia, Milovan Rajevac tuyên bố, ngay cả thi đấu dưới sức nóng dưới 80.000 khán giả sân Bukit Jalil thì tuyển Thái Lan cũng không ngán.

Thái Lan tự tin có thể giải quyết Malaysia để lấy vé chung kết AFF Cup 2018

"Chuyện đó không phải là mối quan tâm, bởi đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải chơi tốt cho dù thi đấu trước 100.000 khán giả hay chỉ vài trăm người.

Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu (với Malaysia) và nếu chuẩn bị tốt và tiến hành được như kế hoạch, chúng tôi sẽ có kết quả tốt".

Cầu thủ trẻ 19 tuổi, Supachai Chaided, tác giả 1 trong 3 bàn thắng và được bầu chọn hay nhất trận Thái Lan thắng Singapore 3-0, cũng tuyên bố bản thân sẽ không bị ảnh hưởng bởi sức nóng ở sân Malaysia.

"Tôi không lo lắng về điều đó. Chúng tôi đã từng chơi ở Malaysia. Tôi biết họ có lượng CĐV đông đảo, tiếp sức cho họ. Nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình.

Hậu vệ Mika Chunuonsee tự tin Thái Lan sẽ giành lợi thế trước trận lượt về: "Dĩ nhiên, Thái Lan sẽ có trận đấu không dễ trước Malaysia. Nhưng nếu chúng tôi bước vào trận đấu với kế hoạch và chiến thuật đúng đắn, thì có thể ra về với chiến thắng".

Tác giả: Mai Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok