Thể thao

Đối thủ nặng ký của đội tuyển Việt Nam tự tin vào chung kết AFF Cup 2018

Đối thủ nặng ký của đội tuyển Việt Nam tự tin vào chung kết AFF Cup 2018

Đội tuyển Malaysia không đạt phong độ tốt trong thời gian qua khi để thua 3/7 trận đấu gần nhất trước các đối thủ Lebanon, Đài Bắc Trung Quốc và Kyrgyzstan. Trong khi đó, họ chỉ chiến thắng trước những đối thủ dưới cơ hơn rất nhiều là Bhutan, Fiji, Campuchia và Sri Lanka.


Đội tuyển Malaysia quyết tâm lọt vào chung kết AFF Cup 2018

Đội tuyển Malaysia quyết tâm lọt vào chung kết AFF Cup 2018

Bất chấp điều đó, LĐBĐ Malaysia vẫn đặt mục tiêu giành quyền tham dự trận chung kết AFF Cup 2018. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Datuk Hamidin Mohd Amin chia sẻ: “Đôi khi trong bóng đá có những vấn đề không thể lý giải.

Tại Asiad 2018, chúng tôi từng đánh bại Hàn Quốc trong trận đấu chỉ có đúng 2 cơ hội thực sự. Trong khi đó, ở trận gặp Kyrgyzstan, chúng tôi lại không thể ghi bàn dù đã tạo ra 15 cơ hội nguy hiểm. Chúng ta cần phải cải thiện điều này bởi kết quả là điều quan trọng nhất trong bóng đá.

Chúng ta hãy chờ xem đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe thể hiện thế nào ở trận đấu với Maldives sắp tới. Dưới thời HLV Nelo Vingada, đội tuyển Malaysia không thể giành chiến thắng một trận đấu nào. Dù vậy, khi HLV Tan Cheng Hoe cầm đội, chúng tôi đã giành 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Rõ ràng, đội bóng đang có sự phát triển.

Như đã nói từ trước khi trở thành Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, mục tiêu của chúng tôi là giành quyền lọt vào chung kết AFF Cup 2018 và SEA Games vào năm sau”.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia nằm cùng bảng với Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đội tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok