Thể thao

Đối thủ ĐT Việt Nam nhận tổn thất không thể nặng nề hơn ở VL World Cup 2022

Nhân tố trụ cột ở hàng thủ của tuyển Úc là hậu vệ Harry Souttar sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do dính chấn thương đáng tiếc.

Đội bóng xứ Chuột túi sẽ có trận đấu với Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Tuy nhiên, họ sẽ không có được sự phục vụ của một trong những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ là Harry Souttar.

Harry Souttar sẽ phải tiến hành phẫu thuật do dính chấn thương dây chằng chéo trước. Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ này sẽ phải nghỉ đấu ít nhất 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, tuyển Úc sẽ mất Harry Souttar trong toàn bộ các trận còn lại ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Trước đó, Harry Souttar bị đau ở gần cuối hiệp 2 trong trận gặp Ả Rập Xê Út. Trận đấu đó, Úc và Ả Rập Xê Út rời sân với 1 điểm khi cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng.

Harry Souttar sẽ phải ngồi ngoài ở 5 trận còn lại của tuyển Úc (Ảnh: Getty)


Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Graham Arnold cho biết: "Chúng tôi rất buồn khi nhận thông tin về chấn thương của Harry Souttar. Souttar là một cầu thủ trẻ đầy tài năng trong đội hình. Đây là tin không vui cho tuyển Úc và cả CLB Stoke City mà cậu ấy đang khoác áo.

Souttar là mẫu cầu thủ trẻ đầy quyết tâm và nỗ lực. Chắc chắn cậu ấy sẽ sớm hồi phục để trở lại sân cỏ. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ Harry Souttar. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng ở phía trước".

Tuyển Úc sẽ bước vào trận so tài với Trung Quốc lúc 22h00 ngày 16/11 trên sân trung lập tại UAE. Hiện, thầy trò HLV Graham Arnold đang đứng thứ 2 ở bảng B với 10 điểm có được.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup 2022 , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok