Pháp luật

Đôi nam nữ táo tợn xông vào shop quần áo cố sát nữ nhân viên

Một đôi nam nữ sau nhiều lần ra vào shop quần áo để hỏi mua, lợi dụng nữ nhân viên bán hàng mất cảnh giác, nam thanh niên liền rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào nhân viên bán hàng rồi cả hai cùng nhau bỏ trốn.

Sáng 4-8, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang huy động lực lượng truy bắt đôi nam nữ vào một shop bán quần áo trên địa bàn dùng dao cố sát nhân viên bán hàng khiến người này bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 3-8, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân có người bị thương nặng do bị kẻ gian dùng dao cố sát tại shop bán quần áo ở số 90 đường Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột. Công an TP Buôn Ma Thuột lập tức đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Chị Trang đang được điều trị tại bệnh viện

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi, nhân viên bán hàng tại shop). Còn danh tính 2 đối tượng gồm: Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

Đang nằm điều trị vết thương tại bệnh viện, chị Trang vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, vào khoảng 16h tối 3-8, trong khi đang dọn dẹp lại shop quần áo thì có một đôi nam nữ vào xem đồ.

Sau nhiều lần tìm kiếm, cả hai không mua gì mà bỏ đi. Đến khoảng 19h30, hai người này tiếp tục quay lại cửa hàng để hỏi mua đồ. “Trong lúc em đang đứng quay mặt tư vấn cho người nữ thì bất ngờ nam thanh niên từ phía sau lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực.

Theo phản xạ, em tìm cách chống cự chạy ra ngoài kêu cứu nhưng người này tiếp tục ôm lại, dùng dao đâm loạn xạ khiến em bị trúng vào tay, cổ tay. Trong khi nam thanh niên gây án, người nữ đi cùng bỏ chạy ra ngoài trước. Bị chống cứ quyết liệt, nam thanh niên cũng bỏ chạy theo rồi bỏ trốn”, chị Trang nhớ lại.

Shop quần áo nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo lời chị Trang, sau khi chạy thoát ra ngoài, chị đã kêu cứu và nhờ 2 thanh niên ngồi ở một quán cà phê bên cạnh trình báo công an và đưa đi đi cấp cứu. “Trong cuộc sống, em không hề có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với hai người này. Có thể hai người này lợi dụng chỉ có một mình em bán hàng tại shop khống chế để cướp tài sản”, chị Trang nhận định.

Theo bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn (Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh) cho biết, bệnh nhân Trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu vào khoảng 20h tối 3-8, trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm.

Trong đó có nhiều vết đâm ở ngực, tay và cổ tay. “Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành mổ phẫu thuật cấp cứu. Đến sáng nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị”, bác sỹ Tuấn nói.

Đôi nam nữ khống chế, dùng dao cố sát nhân viên bán hàng (Ảnh cắp từ video clip)

Sáng cùng ngày, trao đổi với một cán bộ điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, hiện cả hai đối tượng Kiên và Phương đang bỏ trốn. “Công an TP Buôn Ma Thuột đang huy động lực lượng truy bắt, đồng thời vận động người nhà đưa hai đối tượng ra đầu thú”, cán bộ điều tra thông tin.

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok