Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League: Hàng công “sát thủ” của Arsenal

Trong ngày thi đấu thăng hoa, hai ngôi sao tấn công của Arsenal là Alexandre Lacazette và Aubameyang đều được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Thủ môn

Rui Patricio (Wolves): Thủ thành người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu thăng hoa. Ở vòng đấu này, anh có hàng loạt pha cứu thua ấn tượng, giúp Wolves giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân của Crystal Palace.


Rui Patricio là một trong số thủ môn ấn tượng nhất ở mùa này

Rui Patricio là một trong số thủ môn ấn tượng nhất ở mùa này

Hậu vệ

Kieran Trippier (Tottenham): Bên cạnh việc “đóng băng” cánh phải của Tottenham, Kieran Trippier còn có đóng góp nhất định trong khâu tấn công của Tottenham với 2 đường kiến tạo cơ hội.

Dejan Lovren (Liverpool): Trở lại đội hình chính, Lorven đã thi đấu ấn tượng khi khóa chặt ngòi nổ Aguero của Man City, giúp cho Liverpool giữ sạch lưới trong trận cầu đinh ở vòng 8 Premier League.

Aymeric Laporte (Man City): Ở bên kia chiến tuyến, Aymeric Laporte cũng có màn thi đấu xuất sắc khi có 6 cú tắc bóng, 3 lần giải nguy cho Man City, khi đối diện với hàng công “khủng” của Liverpool.

Willy Boly (Wolves): Boly đang là điểm sáng ở hàng thủ Wolves mùa này với sự chắc chắn. Anh đã có 4 tắc bóng, 4 lần giải nguy cho đội nhà trong trận đấu với Crsytal Palace. Nhờ đó, Wolves đã giữ sạch lưới và chiến thắng.


Pogba thi đấu ấn tượng trong chiến tích ngược dòng của MU

Pogba thi đấu ấn tượng trong chiến tích ngược dòng của MU

Tiền vệ

Lucas Torreira (Arsenal): Sự xuất hiện của Lucas Torreira đã giúp Arsenal trở nên cân bằng hơn. Anh gần như “quét sạch” hàng tiền vệ của Fulham, giúp Arsenal có thể trận lấn lướt hoàn toàn so với đội chủ nhà.

Ross Barkley (Chelsea): Trong ngày được HLV Sarri bố trí đá chính, Barkley đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Lối chơi năng nổ của tiền vệ này giúp Chelsea duy trì thế trận chủ động trước Southampton. Không những vậy, anh còn đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn cho The Blues.

Paul Pogba (Man Utd): Ở hiệp 2 trận đấu với Newcastle, khi được bố trí lùi sâu, Pogba đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Những đường chuyền dài chính xác của tiền vệ người Pháp là “vũ khí” cực kỳ lợi hại của MU. Pogba là người đã thực hiện cú nhả bóng cho Martial san bằng tỷ số 2-2 ở trận này.


Lacazette và Aubameyang thi đấu nổi bật ở vòng này

Lacazette và Aubameyang thi đấu nổi bật ở vòng này

Tiền đạo

Eden Hazard (Chelsea): Eden Hazard lại có trận đấu miễn chê khi liên tục làm khổ hàng thủ của Southampton. Ngoài 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn, cầu thủ này còn có 4 lần khác kiến tạo cơ hội ngon ăn cho đồng đội.

Alexandre Lacazette (Arsenal): Chỉ cần 2 cú dứt điểm, Lacazette đã ghi 2 bàn thắng cho Arsenal trong trận đấu với Fulham. Cầu thủ này đã và đang cho thấy bản năng “sát thủ” sau mùa giải đầu tiên thi đấu mờ nhạt.

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Sau khi vào sân thay người, Aubameyang đã gây ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn, góp công giúp Arsenal giành chiến thắng 5-1 trước Fulham.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok